స్పందన తొలి అనుభవం

[ad_1]


హీ తీస్ ఇస్ స్పందన……నేను అందంగానే ఉంటానని అనుకుంటున్న…….లైక్ నోట్ బాద్ అన్నమాట. అబ్బాయీలు నన్ను చూడటానికి తాకడానికి నా తో మాటలాడడానికి చస్తుంటారు. నాకు సెక్స్ కోరికలు చాలా చాలా ఎక్కువ. మాది మాంచెరియల్ నేను జంగాఒన్ లో బీ.టెక్ చదువుతున్నాను. ఏ స్టోరీ న ఫర్స్ట్ ఎఆర్ లో డి. మా పేరెంట్స్ కి నే నొక్కదానినే సంతానం. మా డ్యాడీ బిస్నెస్ మాకు పెద్ద క్లాత్ షాప్ ఉంది. నాకు 13,14 యియర్స్ ఆగే నుండే సెక్స్ మీద పిక్చి కోరిక. అప్పటి నుండే పూకులో వెళ్లు పెట్టుకునెడాన్ని. ఒక సారి అనుకోకుండా మయ మమ్మీ డ్యాడీ డెంగిక్‌చుకుంటున్నప్పుడు చూశాను. ఆది కూడా మదయహనం 1.30పీయెమ్ నేను ఆ రోసు స్కూల్ నుండి తొందరగా వొక్చను. ఆ స్టోరీ తరువాత చెపుతాను. అయితే ఆ రోసు నుండి నా పూకులో ఒకటే గుల. మయ ఇంటి దగ్గరే ఒక అబ్బాయి కి లైన్ వేశా, అప్పుడు నా ఆగే 14 నేను 9త్ స్టాండర్డ్ లో చదువు తూండే దాన్ని….నాకు ఇప్పటికీ ఆ ఇన్సిడెంట్ గ్యాపకం ఉంది….గణేశ్ ఉత్సవాలు జరుగు తున్నావి. నేను లంగా ఓనీ లో తళనిండా పూలు పెట్టుకొని మమ్మీ తో గణేశ్ మదాంప్ లోకి వెల్ల. అక్కడ ఆ అబ్బాయి ని చూశా. నన్ను చూడగానే సైగ చేసి రమ్మానాదు. నేను మమ్మీ ఉందని సైగ చేసి తరువాత అని సిగ్నల్ ఇక్చ. తేం మమ్మీ తో కలిసి పూజా ఐన తరువాత బయటకి వచాము. నేను మమ్మీ తో, ‘మమ్మీ నువ్వు ఇంటికి వెళ్లు నేను కమల (న క్లాస్‌మేట్) వల్ల ఇంటికి వెళ్ళి తరువాత వస్తా నాన్నను. మమ్మీ ఓక్, తొందరగా ర అని ఇంటి వైపు వెళ్ళింది. నేను నడుచు కుంటూ కొంత దూరం వెళ్ళగానే ఆ అబ్బాయి నా దగ్గరకు వొక్చాడు. ఇద్దరం కొంత దూరం వెళ్ళాక ఇక్కడే వేట్ చెయ్యి ఫైవ్ మినిట్స్ లో వస్తా నని వెళ్లాడు. నేను రోడ్ పై నిలబడి ఉన్నాను. డిమ్ స్ట్రీట్ లైట్స్ వెలుతురు, నన్నెవరైన గుర్తు పడతారో నేమో నాన్న భయం తో చాచి పోతున్న. టెన్ మినిట్స్ తరువాత వొక్చాడు, పద అని నన్ను ఒక సందులో ఒక రూమ్ వద్దకు తీసుకెళ్ళాడు. ఎవరిది ఏ రూమ్ అని అడిగా. నా ఫ్రెండ్స్, పక్కనే విలేజ్ వారిది ఇక్కడ రూమ్ తీసుకొని చదువు కుంటున్నారు అన్నాడు. బుక్స్, కింద రెండు చాపలు వాటి పై బెడ్‌షీట్ అంత పెంట ల ఉంది. డిమ్ బల్బ్ ఒకటి వెలుగు తూండి. నేను అక్కడి పరిస్థితిని అర్థం చేసుకుంటూనే ఉన్న అంతోలో నన్ను వెనకాల నుండి గట్టిగా కౌగిలించు కొని న మెడ పై ముద్దులు పెట్టడం స్టార్ట్ చేశాడు. నేను కొవాపరేట్ చేస్తూ మూలుగు తూ అతని చేతి ని నా సల్ల పై పెట్టుకోగానే వాటిని పిసీకేశడు. నొప్పి తో ఒక్కసారి అరిచా….నెమ్మదిగా చేయి అనగానే నన్ను అలాగే కింద పడుకో బెట్టాడు. న బ్లౌస్ విప్పి నా సన్లను చీక సాగదు. నాకైతే ఏదో మత్తు కమ్ము కుండి. ఎప్పుడు నా బత్టాలన్ని తీసేసాడో తెలియ లేదు ఇద్దరం నగ్నంగా కౌగిలించు కొని ముద్దులు పెట్టు కుంటున్నాము. నాకు పిక్చి మూడ్ వచేసింది…నన్ను డెంగమని వాడిని నా పైకి లాగుకున్న. నా రెండు కళ్ళు విడదీసి నా పూకు పై మొద్ద పెట్టి దూర్చ దానికి ట్రై చేశాడు కానీ వెల్ల లే. టూ థ్రీ టైమ్స్ ట్రై చేశాక నేనే లేచి వాడి మొద్ద చేతిలోకి తీసుకొని నా పూకు పై రాస్తూ లోపలికి తీసుకోడానికి ట్రై చేసా. కానీ కుదూరాల. ఇద్దరికి తెలీదు ఎలా దెంగు కోవలో. నేను చెమట తో పూర్తిగా తడిసి పోయ ఇంతలో ఎవరో నవ్విన చప్పుడు వినిపించింది. చూస్తే……అతను మయ ఇంటి దగ్గరే ఉండే అబ్బాయి, అరౌండ్ 20 యియర్స్ ఉంటాయానుకుంట……పిల్లలకు డ్యాన్స్ నేర్పిస్తుంటాడు. అసలు సంగతి మేము రూమ్ లోకి వొక్చక డోర్ లాక్ చెయ్యల. అతను డోర్ మూసి మయ దగ్గరికి వొక్చాడు. మీ ఇద్దరి సైగలు నేను మండపం దగ్గరే చూశా. ఫాలొ అవుతూ వొక్చను. అని అంటూనే బట్టలు విప్పాశగాడు. నేను తొందరగా లేచి నా బట్టలు టేసుకో దానికి కదిళా. అంటే నన్ను క్రిందికి నెట్టి నా పై కూర్చున్నాడు. ఒరే అలా ఛైర్ లో కూర్చో ఎలా డెంగళో నేను నేర్పిస్తా చూచి నేర్చు కొ అనగానే ఆ అబ్బాయి భయం తో ఛైర్ లోకుర్చున్నాడు. నేను అతనిని నెట్టా దానికి ట్రై చేసా కానీ వాడు నా రెండు చేతులు తన ఒక చేతి తో పట్టుకొని నా తల పై బాగనికి నొక్కుతూ నా పైకి వొక్చి ఒక చేతిని నా పూకు పై రాస్తూ నా చిన్న చిన్న సన్లను చీక సాగదు. నాకు మళ్లీ ఏదో లోకం లో ఉన్నట్టు ఫీలింగ్. మెల్లిగా నా చేతులు వదిలేసి ఒక చేత్తో నా సన్లను పిస్కుటూ మరో చేథో నా పూకో లోకి ఒక వేలు పెట్టి పూర్తి గా దూర్చాడు. తరువాత మెల్లి మెల్లిగా రెండు ఫింగర్స్ పెట్టి చేతి తో డెంగడాం మొదలు పెట్టాడు. అలా ఫైవ్ మినిట్స్ చేసే సరికి నేను కార్చెసుకున్నాను. తాను నా రసాలని మెల్లిగా నా గుడ్డ లో కి పెట్టి ఒక ఫింగర్ నా గుడ్డ లో దూర్చాడు. పిక్చి నొప్పి గా ఉన్న భరిస్తూ మూల్గా సాగాను. అతను నన్ను తిప్పి పడుకో బెట్టి నా వీపు పై కిస్సస్ ఇవ్వడం స్టార్ట్ చేశాడు. గుడ్డ లోనుండి మాత్రం వేలు తీయలేదు; అలాగే నా పై కి ఎక్కి నన్ను కొద్దిగా లేపి క్రింది నుండి చేతులు పొనిస్తు నా రెండు సండ్లను పట్టుకొని పిసుకూతూ నా వెంట్రకాలలో తన మొహం తో రాస్తూ తన మొద్దని నా గుడ్డ కేసి ఆడమా సాగదు. వేడి వేడి మొద్ద నా గుడ్డ పై రాస్తుంటే నా మూళుగులు ఎక్కువై పోయాయి. నన్ను తన క్రింద పూర్తి గా నాలప సాగదు. నేను నా రెండు కాళ్ళని వెడేల్పు చెయ్యగానే, ఎః స్పందన గుడ్డ డెంగిక్‌చు కుంటవా అన్నాడు. నేను ఏమీ అనా ల. జస్ట్ న తళని పై కెట్త్ా గానే నా చెంపాను గట్టిగా కోరికాడు. వొద్దు కొరాకోద్దు అని అనా గానే నా వీపు పై నెమ్మది నెమ్మది గా కొరక సాగదు. నాకు మత్తు ఎక్కడం మొదలైంది….ఒరే నన్ను డెంగా ర అని నెమ్మదిగా అన్నాను. అంతే కొద్దిగా నా పై నుండి లేచి నా గుడ్డ ని రెండు చేతులతో విడదీస్తు కొంచం ఉమ్మి తో నా గుడ్డ పై రాసి మెల్లిగా మొద్దను నా గుడ్డ లోకి దూర్చ సాగదు. కొద్దిగా వెళ్ళింది అంటే నొప్పి తో ఒక్క సారి లేచే ప్రయత్నం చేసా. నన్ను అలాగే క్రిందికి నెట్టి నా పై వాలీ పోయాడు. మొద్ద జస్ట్ వన్ ఇంచ్ మాత్రమే నా గుడ్డ లోకి వెళ్ళింది. నేను వొద్దు వొద్దు గుడ్డ లో వొద్దు అంటూనే ఉన్న వాడు మెల్లి మెల్లిగా నెట్టా సాగదు. నన్ను గట్టిగా వాతెసుకొని నా నోటి పై చెయ్యి పెట్టి ఒక్క సారి తన మొద్దను నా గుడ్డ లోకి దూర్చెసాడు. మొత్తం వాడి మొద్ద నా గుడ్డ లోకి వెళ్ళి పోయింది. నా ప్రాణాలు పోయాయని అనుకున్న. ఏడుస్తూనే ఉన్న కానీ వాడు వొదలాల. మొద్దని నా గుడ్డ లో అలాగే ఉంచి నా వెంట్రకాలతో ఆడు కూంటో నా సన్లను నెమ్మది నెమ్మదిగా పిసాక సాగదు. నాకు తెలీకుండానే 10 మినిట్స్ లో నెప్పి తగ్గి పోయింది నేను కొంచం న గుడ్డ ను పై కి ఏత్తను అంటే….లాన్‌జ నొప్పి తగ్గిందా అంటూ ఉగడం మొదలెట్టాడు. నన్ను కొంచం పైకి లేపి నా నడుము పట్టు కొని డెంగడాం మొదలెట్టాడు. పూర్తి గా తన మొద్ద బయటకు తీసే ఒకే సాఆరి లోపలికి దూర్చ సాగదు నేను నా నడుము ఉపుతో డెంగిచు కొ సాగాను.కొంత సేపటికీ నా వెంట్రుకలు పట్టు కొని లాగుతూ నా గుడ్డ డెంగసాగాడు..నేను తీయని నొప్పి తో ఇంకా డెంగమని ఆర్వ సాగాను. లాన్‌జ ఇంత చిన్నప్పుడే ఇంత కాశి ఉంటే టూ థ్రీ యియర్స్ తరువాత ఎన్ని మొద్దలు తింటావో అంటూ కాశి గా నా గుడ్డ ను డెంగి డెంగి అలాగే నా పై పది పోయాడు. ఫిఫ్టీన్ మినిట్స్ తరువాత చూస్తే నా గుడ్డ లోనుండి వాడి రసాలతో పాటు రక్తం కూడా రా సాగింది. వాడు నన్ను లేపి ఒక బట్ట తో మొతం తుడిచేసాడు. నాకు నడవడం కూడా రావట్లేదు. నాకు బట్టలు వేసి నా తల కూడా దువ్వడు. పూలు చెదిరి పోయాయి ఇంటి కెల్తే మమ్మీ కి తెలుస్తుంది అన్నాను. తాను ఆ అబ్బాయిని గణేశ్ మాడపం దగ్గరికి వెళ్ళి పూలు తెమ్మన్నాడు. టెన్ మినిట్స్ లో వాడు పూలు తెచ్చాడు. అవి నా తలలో పెట్టి ఓక్ న ఇప్పుడు అన్నాడు. నేను ఓక్ ఇంకా వెళ్తను అనగానే…..స్పందన ఈ రోసు నీ పరిస్థితి చూసి నీ పూకు డెంగా కుండా వొదిలేస్తున్న కానీ రేపు మాత్రం నిన్ను వొడాలనే అంటూ నన్ను మళ్లీ గట్టిగా కౌగిలించు కొనే నా పేదాలను విడదీసే తన నాలికను నా నోట్లో పెట్టాడు అలా టెన్ మినిట్స్ కిస్సస్ ఇక్చు కున్నాము. తరువాత నన్ను అలాగే పట్టుకొని ఆ అబ్బాయి వంక చూస్తూ ఒరే స్పందన నాది, ఇంకెప్పుడూ స్పందన తో మాటలదవోద్దు అనగానే…..అలాగే అన్న అంటూ వాడు వెళ్ళిపోయాడు. మేము డోర్ దగ్గరి దాకా రాగానే మళ్లీ నన్ను వెంకల నుండి గట్టిగా కౌగిలించు కొని ఒక చేతి తో న సన్‌ను ను నొక్కు తూ ఒక చేతి ని నా పూకు పై వేసి రాస్తూ, స్పాండు నిన్ను వొదలలని లేదే ఈ రాత్రి నా తో ఉంది పోవే నీ పూకు పిక్చి పిక్చి గా దెంగుత ప్లీస్ స్పాండు అంటూ నా మెడ పై ముద్దులు పెట్టా సాగదు. నేను మెల్లిగా విడిపించు కొని నేను ఇప్పుడు నీ దాన్నే కదా మరో సారి టైమ్ డోర్కినప్పుడు నువ్వెక్కడికి రమ్మంటే అక్కడికి వస్తా, తరువాత నీ ఇష్టం, నన్నే మైన చేసుకో అని చెప్పి ఇంటికి వెళ్ళి పోయ. మళ్లీ ఎప్పుడు ఒంటరిగా బయటకు వెల్ల లేదు. వాడు చాలా ట్రై చేశాడు నన్ను డెంగాడనికి కానీ నేను లిఫ్ట్ ఎవ్వలేదు. తరువాత ఇంకెవారిని ట్రై చెయ్యలె. భయం తో కావోక్చు. న ఇంటర్ అయిపోయింది. మయ డ్యాడీ తో ఇంజినియరింగ్ చేస్తాను అన్నాను. ఓక్ అన్నారు. కానీ మాంచెరియల్ లో చెయ్యను ఇంకెక్కడన్న పర్వాలేదు అన్నాను. ఎండు కంటే నాకు ఫ్రీడమ్ కావాలి. మయ టౌన్ లో ఆది కుదురాడు కదా. సో నేను జంగాఒన్ చేరాను.

నౌ రియల్ స్టోరీ అంటే న సెక్స్ ఎపిసోడ్ అన్నమాట….

హాస్టిల్ లో ర్యాగింగ్ అంత పెద్దగా జరగలేదు. ఫర్స్ట్ దాయ్ కాలేజ్ కు వెల్ల. ఇంట్రొడక్షన్స్ తో రోసు గడిచి పోయింది. ఇంత మంది స్మార్ట్ అబ్బాయిలను ఒకే సారి చూడండం తో పిక్చెక్కింది…..సురే గా ఎవరో ఒకరి గర్ల్ ఫ్రెండ్ అవుతాననే ఆశ పెరిగింది. నైట్ బాత్‌రూమ్ లో వెళ్లతో సారి పెట్టుకున్న. అలా అలా వన్ వీక్ గడిచింది. చాలా మంది అబ్బాయీలు నన్ను పరిచయం చేసుకున్నారు. కానీ న బోయ్ ఫ్రెండ్ గా ఎవరిని సెలెక్ట్ చేసుకోలేక పోయ. వన్ మంత్,……అప్పుడు ఒక అబ్బాయి తో కొంచం క్లోస్ అయ్యాను. అతని పేరు వెంకట్. వెంకట్ 6 ఫీట్ ఉంటాడు మంచి ఎక్సర్సైస్ బాడీ.అయ్యో చెప్పలేదు కాదు నేను 5 ఫీట్ 4 ఇంచస్, అప్పుడు 18 యియర్స్…… బాడీ స్లిమ్ గా ఉంటుంది. ఒక రోసు నేను లంచ్ టైమ్ లో హాస్టిల్ కు వెళ్లలేదు. మూడ్ బాగా లేక క్లాస్ లోనే కూర్చున్న. అప్పుడే వెంకట్ కారిడర్ నుండి వెళ్తూ నన్ను చూసి నా దగ్గరికి వొచ్చాడు. ఎః స్పాండు ఏంట్రా లంచ్ కు వెళ్లలేడా అన్నాడు. నాకు మూడ్ లేదని చెప్పాను. సో హే ఆస్క్డ్ మే తో జాయ్న్ హిస్ లంచ్ బాక్స్. వెకట్ వాళ్ళది హైడెరాబ్యాడ్. డేలీ లంచ్ బాక్స్ తెచుకుంటాడు. నేను సరే అని ఇద్దరం లంచ్ చేసాము. తేం వెంకట్ వల్ల ఫ్యామిలీ గురించి నేను న ఫ్యామిలీ గురించి చాలా మాటలాదుకున్నాము. నాకు వెంకట్ అంటే ఇష్టం గా ఉండేది. ఆఫ్టర్ ఠాట్ మేము చాలా క్లోస్ ఫ్రెండ్స్ అయ్యాము. ఎంత క్లోస్ అంటే ఎవెరీ నైట్ టూ థ్రీ ఓ’క్లాక్ వరకు మొబైల్ లో మాటలాదుకునే వాళ్ళం. ఒక రోసు లంచ్ అవర్ లో వెంకట్ ని మా క్లాస్ రూమ్ లోకి రమ్మని మెసేజ్ పంప. ఆ రోసు ఫుల్ మూడ్ లో ఉన్నాను. వెంకట్ రాగానే……డోర్ బ్యాక్ సైడ్ కు లాగి ఒకే ఒక క్వెస్చన్ అడిగా…….దో యూ లవ్ మే వెంకట్ అని……..ఇంకేంటి, నన్ను గట్టిగా కౌగిలించు కొని న మోకమంతా కిస్సస్ ఇస్తూ ఈ లవ్ యూ స్పాండు ఈ లవ్ యూ అంటుంటే నేను హెవెన్ లో ఉన్న ఫీలింగ్ వచింది. ఆ రోజు నుండి ఫ్రెండ్స్ నుండి లవర్స్ స్టేజ్ లోకి వక్చము. ఫ్రమ్ ఠాట్ దాయ్ ఎవెరీ లంచ్ టైమ్ లో ఎక్కడో ఒక దగ్గర ఇద్దరం కలుసుకోవడం; వెంకట్ నా బూబ్స్ ను పిండి పిండి చెయ్యడం నా పూకు పై న చురీడార్ పై నుండే నొక్కడం చేసే వాడు. న శరీరం లో ఒక్క బాగం కూడా వొదల కుండా నొక్కె వాడు. ఒక రోసు ఇద్దరం కాలేజ్ బంక్ కొట్టి మార్నింగ్ షో కి వెళ్ళాము. థియేటర్ లో జనాలు అంత గా లేరు. ఫిల్మ్ స్టార్ట్ అయిన 5 మినిట్స్ కె వెంకట్ న చురీడార్ పైకి లేపి న బ్రా పై నుండే న సన్లను పిసకడం స్టార్ట్ చేశాడు. నాకైతే మతి పోతుంది. మెల్లేగా నేనే న బ్రా పైకి లేపి న ఒక సన్నుని వెంకట్ నోట్లో పెట్టా ను. అప్పుడు చీకడం మొదలు పెట్టాడు ఇంటేర్వెల్ వరకు నా రెండు సన్లను పిండి పీసీకి నట్టు పీసీకి పీసీకి చీకి చీకి వదిలాడు. నా పంట్‌య్ మొతం తాడిచి పోయింది. ఇంటేర్వెల్ తరువాత మళ్లీ వక్చి కూర్చున్నాము. లైట్స్ ఆఫ్ కాగానే నన్ను లేపి వెంకట్ రెండు సెఅట్ల మద్యలో తన రెండు కళ్ళు వెడేల్పు చేసి నన్ను కూర్చో బెట్టాడు. తరువాత తన పంత్ సిప్ లాగి తన మొద్దను బయటికి తీశాడు. ఒక్క సారి న వొళ్ళంతా సలేడెరించిండీ. అంత పెద్ద మొద్ద నా జీవతం లో చూడాలా. న చెయ్యి టిస్కుని తన మొద్ద పై పెట్టాడు. నేను దాన్ని పట్టుకొని రియలీ భయం భయంగా వెంకట్ వంక చూశా. తాను నవ్వుతూ ఏంట్రా అలా అయి పోయవు. చీకు.ఐస్క్రీమ్ ల న మొద్ద నోట్లో పెట్టుకొని చీకు. చాలా బాగుంటుంది తరువాత తరువాత నువ్వే కావాలని చీకు తావు. నోరు తెరువవే అన్నాడు. నేను ఏదో లోకం లో ఉన్నట్టు నోరు తెరిచి వెంకట్ మొద్ద ను నా నోట్లో పెట్టుకొని చీకడం మొదలు పెట్టాను. ఉప్ప ఉప్ప గా ఉంది కానీ నా నోట్లో పెట్టుకో గానే ఆది ఇంకా ఇంకా పెద్దగా అవుతుంది. వెంకట్ న తల పై చెయ్యి పెట్టి న తలను తన మొద్ద పై కి లాగూ తున్నాడు. నేను మెల్లి మెల్లిగా చీకడం తో వెంకట్ తనే తన చేతి తో న తల పట్టుకొని స్పీడ్ గా కదలడం మొదలు పెట్టాడు. 10 మినిట్స్ లో నాకు చీకడం టెక్నిక్ తెలిసి పోయింది. ఇంకా వెంకట్ ప్రాణాలు తీసేస/ మెల్లి మెల్లిగా వెంకట్ మొద్దను న గొంతు వరకు నోట్లో పెట్టుకొని స్లో గా చప్పరిస్తు బయటకు తీస్తుంటే వెంకట్ ని చూడాలి…….నా హైర్ ను గట్టిగా పట్టుకొని నా మోకాన్ని తన మొద్ద కేసి నొక్కు కుంటున్నాడు. అలా 30 మినిట్స్ చీక వెంకట్ తన మొత్తం నా నోట్లో కర్చెసాడు. నా దుప్పట తో నా నోరు తుడుచు కొని నేను సీట్ లో కూర్చున్న. వెంకట్ మళ్లీ న సాన్లు నొక్కు తూ స్పాండు, చచ్చి పోతున్నానే, నువ్వు నాకు కావాలి నిన్ను డెంగళీ…..ఎం చెప్పు డెంగిక్‌చు కుండామ అన్నాడు. నాకు అదే గా కావలిసింది. ఓక్ అన్నాను, కానీ ఎక్కడ? తాను అరేంజ్ చేస్తా నని చెప్పాడు. ఇంకేంటి ఆ రోసు నుండి నైట్ అంత మొబైల్ లో ఫోన్ సెక్స్. లంచ్ అవర్ లో ఏదో క్లాస్ రూమ్ లో రోసు నా తో మొద్ద చీకించు కొనే వాడు. నా పూకు నాకె వాడు నా సన్లను కాశి కాశి గా నలిపేసే వాడు. నీ నైతే వెంకట్ అంటే పిక్చి దాని అయిపోయ.

ఎలా ఎక్కడ డెంగిక్‌చు కొన్నామో నెక్స్ట్ ఎపిసోడ్ లో……….దారే గా న కాలేజ్ పేరు రాశాను…..చూద్దాం ఎవరైన అబ్బాయి ఒర్ అమ్మాయి నన్ను గుర్తు పడితే అబ్బాయయితే ఒక చాన్స్ ఇస్తా నా బ్యాక్ డెంగాడనికి ఎందుకంటే నేను సిన్సియర్ గా న పూకు ఓన్లీ వెంకట్ కె అంకితం చేసా……అమ్మాయయితే తన పూకు నాకు త….కమ్ ఓం బెస్ట్ ఒఫ్ లక్…… na mail id ... love_spandana@rediffmail.com 




[ad_2]

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.