పక్కింటి అక్కా పూకు పగలదెంగాను

[ad_1]


అందరు మీ పూకులు సుల్లులు పట్టుకుని రెడీ గా ఉండండి. ఇది నా మొదటి కథ, కాబట్టి ఏ తప్పులు ఏమైన ఉంటే క్షమించండి. నా వయసు 18 సంవత్సరాలు. నేను చూడటానికి నార్మల్ గా ఉంటాను. న సుల్ల పొడవు 7 అంగుళాలు ఉంది. మా కుటుంబం 3 సభ్యులు ఉన్నారు. నేను, నాన్న, అమ్మ.

నిజానికి ఇది జరిగింది నాకు మా పక్కింట్‌లో ఉండే శ్రావ్య ఆక్కకు మధ్య.  తన వాయను 25 సంవత్సరాలు. తన స్ట్రక్చర్ సూపర్ గా ఉంటుంది 34-28-38. మొదట్లో నాకు తన మీద ఎలాంటి చెడు ఆలోచన లేదు.  తాను నాతో చాలా క్లోస్ గా ఉంటుంది. తనే నాకు కంప్యూటర్ ఇంకా చాలా విషయాలు నేర్పించింది. అలా ఒక రోజు మేము ఇద్దరం షాపింగ్ కి వెళ్ళాము. అక్కడ అనుకోకుండా నాకు తన సల్లు కనబడ్డాయి. ఇక అంతే నాకు తన మీద కోరిక కలిగింది. ఆ రోజు నుండి రోజు తనను తలుచుకుంటూ మొద్ద ఉపుకునేవడిని. 

ఆఖరుకు ఒక రోజు నాకు శ్రావ్యని ధేంగే చాన్స్ వచింది. ఆ రోజు మా ఇంట్లో వాళ్ళు అందరు పెళ్లి కి వెళ్లారు. నాకు ఎక్షమ్స్ ఉండటంతో నేను వెళ్లాలేకపోయాను. అందుకని మా ఇంట్లో వాళ్ళు శ్రావ్య ని ఆరోజు రాత్రికి నన్ను చూసుకోమని చెప్పారు. శ్రావ్య సరే అంది. ఆ రోజు తను పింక్ కలర్ పంజాబీ డ్రెస్ లో చున్ని వేసుకోకుండా వచింది మా ఇంటికి. అపుడు నాకు తన సగం సల్లు క్లియర్ గా కనబడుతున్నాయి. దానిని అలా చూడగానే నా మొద్ద లేచింది. తను మా ఇద్దరికి వంట చేసింది. ఇద్దరం కలిసి తినేసి పడుకోటానికి రెడీ అయ్యాము. శ్రావ్య రోజు ట్యాబ్లెట్స్ వేసుకుని నిద్రపోతుంది. ఆ విషయం నాకు ముందే తెలుసు. ఇద్దరం కలిసి టేబుల్ మొతం క్లీన్ చేసి వెళ్ళి పడుకున్నాం. 


తాను స్లీపింగ్ పిల్స్ వల్ల హాయిగా నిద్రపోయింది. నాకేమో నిద్ర రావటం లేదు. రాత్రి 12 అయింది. ఇక నా వల్ల కావట్లేదు. వెళ్ళి తన దగ్గరికి వెళ్ళి చూశాను ఆది హాయిగా నిద్రపోతుంది. ఇక నేను ఆగలేక తన ఎడమ సన్ను మీద చేయి వేసి రుద్దటం మొదలెట్టను. తన నుండి ఎలాంటి రియాక్షన్ లేకపోవటంతో తన రెండు సల్ళను గట్టిగా పిసకతం మొదలెట్టను. అలా అలా తన టాప్ కూడా తీసేసాను. తాను బ్రా వేసుకోలేదు. వెంటనే నేను నా మొబైల్ తీసుకుని తన సల్ళను గట్టిగా పిసుకూతూ చీకుతూ వీడియో తీశాను.  అలా అలా తన మొతం డ్రెస్ విప్పేసి తనను పూర్తి నగ్నం గా చేసేసను. నేను కూడా మొతం డ్రెస్ తీసేసి నగ్నం గా తయారయ్యను. ఇక తన మీద 69 లో పడుకుని నా మొద్దని తన నోట్లో పెట్టి నేను తన పూకు నాకాను. 

అపుడు అనుకోకుండా చూశాను తాను మెల్లిగా కదులుతుంది. అయిన ఏది అయితే ఆది అవుతుంది అని నేను అలాగే నాకుతున్నాను. తాను సడన్ గా తన నోట్లో ఉన్న నా మొద్దని కొరికింది. నొప్పితో నేను వెంటనే బాత్‌రూమ్ లోకి పరిగెత్తాను. మొద్ద ఉబ్బిపోయి రక్తం వస్తున్నట్టు నటించాను. తాను బయపడి వెంటనే పరుగేతుకుంటూ వచి చూసింది. వెంటనే నేను తనని గట్టిగా కౌగిలించుకుని సల్లు పిసుకూతూ లిప్ టు లిప్ కీస్ చేస్తున్నాను. తాను నను వదిలించుకోటానికి చాలా ట్రై చేసింది కానీ తన వల్ల కాలేదు. 10 నిమిషాలు అలా ట్రై చేసి ఇక తాను కూడా సహకరించటం మొదలెట్టింది. ఇక అలాగే దాదాపు 15 నిమిషాల వరకు ముద్దులు పెట్టుకున్నాం. తర్వాత నేను తనని కింద కూర్చోమని తన నోట్లో నా మొద్దని పెట్టి చీకమన్నాను. తాను ఎంతో అనుభవం ఉన్న దానిలా చీకుతుంది. అలా ఆది 10 బాగా చీకాక నేను తన నోట్లో నే కార్చుకున్నాను. 

తరవాత కాస్సేపు నేను తన పూకు నాకాను సల్ల ను పిసుకూతూ. కాస్సేపటికి మళ్లీ నా మొద్ద లేచి రాడ్ లా తయారయింది. అపుడు నేను దాని మీద పడుకుని దాని కన్నే పూకు ని నా మొద్దతో రుద్దటం మొదలెట్టను. అలా రుద్దుతుంటే శ్రావ్య ఇక తట్టుకోలేక అరెయ్ ఇంకా నా వల్ల కాదురా  నా పూకు లో నీ మొద్ద పెట్టి నీ అక్క కన్నే పూకు ని పగల డెంగారా అంది. అంతే నేను వెంటనే నా మొద్దతో అక్క పూకు లో కి గట్టిగా ఒక్క తోపు తోశాను నా మొద్ద సగం వరకు దిగింది దాని పూకులోకి.  తాను నొప్పి తట్టుకోలేక నా మొద్ద ని తన పూకు లో నుండి తీసేయమని బ్రతిమాలాడింది. అయిన కూడా నేను వినకుండా మళ్లీ మొద్దని కొంచం బయటికి తీసి గట్టిగా ఇంకో తోపు తోశాను అంతే నా మొద్ద మొతం దాని పూకు లో దిగిపోయింది. ఆది ఆరవటం మొదలెట్టింది. వెంటనే నేను దానిని లిప్లాక్ చేసి ఆరవకుండా చేశాను. కాస్సేపు ఆగి మెల్లిగా నా మొద్దని తన పూకులో ఉపటం మొదలెట్టను. తాను కొంచం నొప్పి తగ్గి నాకు సహకరిస్తుంది. ఇక మెల్లిగా స్పీడ్ పెంచుతూ గట్టిగా డెంగటం మొదలెట్టను. ఆది ఇక ఫుల్ మూడ్ లోకి లన్జ లా ఆరవటం స్టార్ట్ చేసింది. అలా దానిని అరగంట దాకా డెంగి డెంగి దాని పూకులో కర్చేశాను. ఆలోపూ ఆది రెండు సార్లు కర్చుకుంది. అలాగే దాని మీద పడుకున్నాను. అలా ఇక ఇద్దరం దాని పెళ్లి అయ్యెంత వరకు బాగా డెంగిచుకున్నాం. 




[ad_2]

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.