ఎదురింతి ఆంటీ రాంకు పురాణం

[ad_1]


ఈ అం కుమార్ నా ఫర్స్ట్ స్టోరీ (వాడిన కూతురి దెంగుడు) మీకు నచిందని అనుకుంటున్నాను,ఇప్పుడు నేను చెప్పబోయే స్టోరీ నా రియల్ లైఫ్ లో జరిగింది, ఈ రియల్ స్టోరీ 3 యియర్స్ బ్యాక్ జరిగింది.

నా వయసు అప్పుడు29 య్ర్స్,మయ ఎదురింట్లో ఒక చక్కని అరేబియా గుర్రం లాంటి ఔుంటీ ఉంటుంది ఆంటీ వయస్సు 36 ఉంటాయి ,5.5 హిఘ్త్ తో 80 క్గ్స్ వేట్ తో నల్లగా ఉన్న చక్కగా ఉంటుంది (ఇప్పుడు కూడా).ఇంకా తన సైసస్ చెప్పాలంటే 40 38-42 లాంటి అద్బుత మైన స్తరుక్క్టురే తనది.చాలా చాలా సెక్సీ గా ఉంటుంది.మొగుడు పెల లిద్దరు మంచి జాబ్.తనకి అప్పుడే ట్రాన్స్ఫర్ వాచ్‌ండి రోజు మార్నింగ్ 8 కి వెళ్ళి మళ్లీ ఈవ్నింగ్ 8కి వచేడి.తనని చూసి నప్పుడల్ల నా మద్ద 90 డిగ్రీస్ లో లేచి నిలబాడేది ఎందుకంటే తాను అంత చక్కా గా సర్రెస్ కాటుకొనేది,బొద్దు కిందకి చీర కడుతుంది, ఆ బొద్దె 2 ఇంక్ లోతు ఉంటుంది.ఇంకా జ్యాకెట్ ని వనకాల వీపు అంత కనపడేలా కడుతుంది.చూదంగా నే ఎవడి కీన దీని ఒక్క సరైన డెగలని పించేంత అందం పర్సన్యాలిటీ.అంత పెద్ద పర్సన్యాలిటీ అయిన తన హిఘ్త్ కి చక్కగా ,సెక్సీ గా ,జనాలకి పిచీ ఎక్కించేలా ఉంటుంది.

ఒక రోజు నేను మ్మ ఫ్రెండ్స్ తో పరయ చేసుకొని రాత్రి 11 పీయెమ్ టైమ్ కి నా బండి లేక పోతే ఫ్రెండ్ ని ఇంటి దగ్గర దించ మన్న, ఫ్రెండ్ మయ సందు చివర దించి వెళ్ళి పోయాడు. నేను అప్పుడే నా సెల్ నో మార్చ నా దగ్గర రెండు ఫోన్స్ ఉందెఈ. మయ ఫ్రెండ్ కి ఒకడికి నా న్యూ నో చెపుతూ నడుచు కుంటూ వస్తున్న,అలవాటుగా మయ ఎదురింతి మెడ మీదికి చూశా అంత రాత్రి మయ ఆంటీ బాల్కనీ లో నుంచోని కనిపించింది. నేను వెంటనే మయ ఫ్రెండ్ కి మల్లా ఫోన్ చేస్తానని చెప్పేసి, ఆమెని పలక రించ ఏంటండి ఇంకా బయట నుంచున్నారు మీ హస్ బెండ్ రాలేదా అన్న, తాను నవ్వుతూ తలవూపి అవును అంటూ లోపలికి వెళ్లిపోంది,ఇంతలో మయ ఫ్రెండ్ మళ్లీ నాకు రిటర్న్ ఫోన్ చేశాడు వాడితి మాట్లాడత ఇంటి బయటే నిల్చున్నాను, ఇంతలో మయ సందు లోకి సుమారు ఆంటీ అంత వయసే ఉన్న ఒకతను నడుచు కుంటూ వాచాడు, ఎవరబ్బా ంతా రాత్రి అనుకుంటూ సెల్ మాటలడు తున్నా,అతను మయ ఎదురింతి గతే దగ్గర కొచ్చి సూజి, సూజి అంటూ పిలచాడు, నేను అప్పుడు కూడా పట్టించు కోలా ఎవరోలే అనుకోని ఊరుకొన్న, మయ ఎదురింతి ఆంట్ మాత్రం బయటకి రాలేదు,అతను నెమ్మది గా నడుచు కొంటూ నా దగ్గరి కోచి, కొంచం ఎదురింటికి ఫోన్ చేయరా అన్నాడు, నేను నా రెండో సెల్ తీసి చెప్పాడి ఎవరికన్నా, పైన ఉండే వ్వాళ్ళకి అని అన్నాడు, అప్పుడు నేను అరె ఇప్పటి దాకా మేడమ్ గారు బయటే నుంచోన్నరే అని రింగ్ చేయ బోతున్న ఇంతలో కింద పోర్షన్ ఆయన వాచీ గతే తీశాడు. సర్లే అని సెల్ మాట్లాడుతూ ఓబ్సేరేవే చేస్తున్న. అతని పైకి వెళ్ళి డోర్ కొట్టాడు, మయ ఆంటీ తలుపు తీసింది వెంటనే తలుపు వెస్ఎసింది, రూమ్ లో లైట్ ఆరిపోంది నాకు ఆచార్య మేసింది ఏంటి ఇంటికి ఎవరన్నా వస్తే లైట్ వేసి కసోఎు మాట్లాడతారు గాని అలా వెంటనే లైట్ ఎందుకు ఆపీండబ్బా అని డౌట్ వచింది, మయ బెడ్ రూమ్ వల్ల బెడ్ రూమ్ ఎదురేదురు గా నే ఉంటై.నా బెడ్ రూమ్ డోర్ కొత్త (లతే గా వస్తే ఎప్పుడు నేను అదే పని చేస్తా) నా వైఫ్ తలుపు తీసింది.

నేను నా వైఫ్ ని ఎదురుంతీ ఆయన ఉన్నారా అని అడిగాను కౌసుఅల్ గా (ఎందుకంటే ఆయన ఎప్పుడు క్యాంప్స్ వెళ్తాడు పెద్ద ఆఫీసర్ పోస్ట్ తనది), మ్మ వైఫ్ రోజు ఇంట్లోనే ఉంటుంది కనుక రోజు క్యాషువల్ గా అబ్సోర్వే చేస్తుంది ,తనకేం అనుమాన్మ్ రాల అవును ఇవాళ తాను కంప్ వెళ్ళి నట్టునారు ఇందాక సుజాత పిల్లలు బై చెప్తుంటే విన్నాను అంది.నాకు డౌట్ పెరిగి పోంది,న్న వైఫ్ అన్న నువ్వు తినే అని చెప్పి పడుకోండి నీ వెంటనే బెడ్ రూమ్ లైట్ ఆఫ్ చేసి ఎదురింతి బెడ్ రూమ్ వైపు చూస్తున్న, వల్ల ఇల్లంతా లైట్స్ ఆఫ్ చేసి ఉన్నై, కానీ బెడ్ రూమ్ బెడ్ లైట్ మాటికీ వెలుగు తూండి కర్టన్స్ వెస్ేసి ఉన్నై, ఇంకా ఓపిగ్గా అలా చీకట్లోని నా కిటికీ దగ్గర నుంచి అబ్సర్వ్ చేస్తున్న, ఒక అరగంట తర్వాత వల్ల అట్యాచ్డ్ బాత్ రూమ్ లో లైట్ వెలిగింది,నేను వెంటనే మయ బెడ్ రూమ్ ఫాం స్లో చేసా ఏరియా అంత రారి మూలాన సైలెంట్ గా ఉందేమో వల్ల్ బాత్ రూమ్ లోంచి నీల శబ్దం వినిపించింది, ఇంకా కన్ఫర్మ్ చేసుకున్న దీని మీద నా డౌట్ న్జమే, ఇది మొగుడు క్యాంప్ వెల్ల గానే ఎవడి టోనో కుమ్మించేసుకుంటుంది అని, నేను చూసిన వాడు కూడా మంచి బిల్ట్ తో ఉన్నాడు, ఇంకా ఇవాళ వీడు పండగ చేసుకుంటున్నాడు వేడెవడో అనుకొన్నాను,ఇంకా నిద్ర పోకుడా రాత్రంతా మేలుకొనే ఉన్న, వల్ల బాత్ రూమ్ లైట్ కనీసం 6 టైమ్స్ వెలిగి ఆరిపోంది.నిద్ర లేక కళ్ళు మందు తున్నై, ఇంకా తెల్ల వార జమున 3.30 అవుతుందనగా వల్ల మైన్ డోర్ చప్పుడు వినిపించింది నేనీ వెంటనే మయ కీతేన్ డోర్ వైపు పరిగెత్తుకు వఎళ్లీ నెమ్మది తలుపు తీసి బయటకి చూశా, ఆంటీ నెమ్మది గా బయటకి వాచీ చుతూ చూసింది,తరవాత వాడు కూడా బయటకి వాచీ ఇద్దరు కాల్శి కిందకు వాచారు ఆంటీ శబ్దం రాకుండా గతే తీసింది,మయ సందులో స్ట్ర్రెట్ లైట్ ఉంది ఆ వెలుగులో చక్కా గా అంత కాన పాడు తూండి,వాడు అటు ఇటు చూసి నెమ్మది గా ఆంటీ నిముద్దు పెట్టు కొని ఆంటీ కి బై చెపీసీ వెళ్ళి పోయాడు ఔుంటీ పైకి వెళ్ళి తలుపు వేసుకుంది, అమ్మ ఇంకా దీని వడాల కూడదు ఏలాగిన దీని డెంగళీ అని డిసైడ్ చేసుకున్న.

హీ ఇష్స్ రీడర్స్ ఇప్పటి వరకు నేను రాసిన ఈ స్టోరీ అంత రియల్ ఏదో నా గోపాక్‌కి రాసింది కాదు కల్పితం అంత కన్నా కాదు,మీరు ఈ స్టోరీ చదివి ఎలా ఉందో చెపితే మీ స్పందన చూసి 2న్డ్ పార్ట్(ముగింపు) రాస్తను మీ నుంచి మంచి స్పందన కోరు కొంటూ.

హీ, ఎనీ ఆంటీస్, గర్ల్స్ ఎవరన్నా నాతో కాల్శి సెక్స్ లో పాల్గొనే ఇంట్రెస్ట్ ఉంటే నాకు మైల్ చేయది, నేను5.8హిఘ్త్ 74క్గ్ వేట్ తో మంచి కలర్ తో ఉంటాను రోజు ఫిట్‌నెస్ చేస్తాను,సీక్రెట్ గా కూడా ఉంచుతను, my id.....   roopali_1010@yahoo.co.in




[ad_2]

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.