డెంగా ర దెంగు కాశి తీర డెను నేను నీలంజను ర....

[ad_1]


హై ఫ్ర్న్డ్ అం కాసిరాజా సరే ఇక్కా కధ లోకి వెళ్దాం మేము కాకినాడ లో ఉన్నపుడు న కాలేజ్ కి దూరం గా ఉందీయా మల్లు అంకుకని దగ్గర్లో ఓక్ ఇంటికి అద్దెకు వచం  అక్కా ఇల్లు వాతావరణం అంత కూల్ గా ఉంది మొటఃమ్ 3 ఫ్లోర్స్ మాది లాస్ట్ ఫ్లోర్ పైకి వెళ్ళాలంటే రెండు ఫ్లోర్స్ ఎక్కలో.మిద్డే ఫ్లోర్ లో ఒక ఫ్యామిలీ ఉంది ఒక అంత్య్ పేరు సునీతా అంకల్ పేరు మాధవ్ వారికి ఒక బాబు వాడు 5త్ చదువ్ తున్నాడు......మేము వచిన కొత్త లో అంత్య్ మాతో బాగా మాట్లాడేది కాదు కానీ రాను రాను నాతో బాగా క్లోస్ గానే మూవ్ అయీడి..ఇక్ అంత్య్ బాడీ స్ట్రక్చర్ కి వస్తే మతి పోయే కలర్ ఇక దాని శాల్లు చూడాలి అమ్మో... అమాంతం కోరికేాలి అనిపిస్తడీ. బ్రా వేస్కోక పోిన శాల్లు చాలా స్టిఫ్ గా ఉంటై.డాాని గుడ్డలు ఉగుతుంటే ఉంటది మరి అబబ్బా... ఆక్కేడఏ వ్న్‌గో బెట్టి డెంగలనిపిస్తడీ  దాని జుట్టు కూడా చాలా బారు ఉంటాడు అప్పుడప్పుడు సిల్క్ ట్రాస్పారెంట్ సారీ లో ఆచం రంభ ల ఉంటది దాని కళ్ళు ఎప్పుడు కామం తో నిండినట్టు కనిపీస్తై.
అంకల్ మాత్రం ఎప్పుడు నిరసం గా కనిపిస్తాడు... ఇక్ స్టోరీ లో కి వెళ్తే నేను అప్పుడపుడు అంత్య్ వల్ల అబై కి స్కూల్ కి లతే ఐతే టిస్కెల్ళెవాడిని ఎందుకంటే మదావ్ అంకల్ అర్లీ మార్నింగ్ వెళ్ళిపోయేవాడు... ఒక రోజు
లతే ఐండి బాబుకి అని నన్ను "రాజా.రాజా" అని పిలిచింది ఏంటి అంత్య్ అన్నాను కొంచెం బాబు ని స్కూల్ లో డిమ్ పూ అంది అని నేను వస్తున్న స్నానం చేస్తున్న అన్న చేయాలి అన్న ఓక్ అంది మా మామ్ డాడ్ ఆఫీస్ కి వెల్పోయారు.ఎంతసేపాటికీ నేను కిందకు రాక పోవడం తో అంత్య్ పీకి వచింది ఎప్పుడోచిందో తెలీదు సడన్ గా న రూమ్ డోర్ నెట్టింది నేను ఫుల్ నగ్నం గా ఉన్నాను అప్పుడే స్నామేం చేసా... "అయ్యో అంత్య్ " అన్నాను సొరయ్ అని సిగ్గు పడుతూ వెల్‌పొింది నేను  అంత్య్ కి మొహం చూపించలేకపోయ వల్ల అబై ని స్కూల్ లో దింపుడమని డ్రెస్ చేస్కోని కిందకు వెల్ల.. అంత్య్ అంది "ర రాజా ఏంటి తిఫ్ఫిన్ తిను అంది" వద్దు" అన్నాను ఎందుకు కోపం వచిందా అంది "ల్ర్డు" అన్నాను.. ఏరోజు ఓక్ ఒక హెల్ప్ చేస్తావ అంది  సరే అన్నాను. బాబు ని దింపి కాలేజ్ కి వెల్ల కుండా ఇంటి వాచెఈ అంది ఎండు కు అన్నాను నాకు కొంచెం హెల్ప్ చేయఎలీ అంది సరే అన్నాను.అలాగే బాబు ను దింపి వాచా అప్పటికే ఆంటీ స్టూల్ వేస్కోని బూజు డోలుపుతుంది అప్పుడు కూస దాని అశలినా అందం "నిజంగా డెంగితే ఇలాంటిదన్నే డెంగళీ" అనుకున్న...అంత్య్ పిలిచి రాజా నన్ను కొంచెం పట్టుకో పడిపోతున్న అంది నేను వెనకాల వెళ్ళి దాని గుడ్డాల చుట్టూ రెండు చేతులు వేసి పట్టుకున్న ఇది చాలు జీవితానికి అనుకున్న కిండనుంది దాని సలూు పడిన మామిడి కాయల్లా ఊగుతునై అంకల్ చాలా అదృస్తావంతుడు అనుకున్న......ఎలా ఆలో చిస్తూ ఏదో లోకం లో ఉన్న ఇంతలో అంత్య్ స్లిప్ ఐండి సడన్ పడింది కానీ అంత్య్ కింద నేను పడ్డ అంత్య్ పైత పక్కకు వెళ్ళి దాని రెండు శాల్లు న మొహం మీద ఉన్నై అహాఆ ఏమీ సుఖం అనుకున్న అంత్య్ సొరయ్ రాజా అంది కశిగా చూస్తూ పర్వాలేదు అంత్య్ అన్నాఞుఅప్పుడు అంత్య్ లిప్స్ లిప్ స్టిక్ వేయక పోిన రెడ్ గా ఉన్నై ఒక్క సారి జుర్రుకుంటే బాగుందు అనుకున్న......కానీ ఎం లాభం అని ఇక ఉంటాను అంత్య్ అని వెళ్లబోయా.."ఒక్కసారీయాగు అంది" ఇందాక ని రూమ్ లోకి వచినప్పుడు ఫెల్ అయ్యావా అంది "లేదు మీరు కావాలని రాలేదు కదా పర్వాలేదు అన్నాను. అప్పుడు అంత్య్ కాదు నేను కావాలనే వచాను అంది నేను షాక్ అయ్యా.ఏంటి నిజమా అన్నఞుఅవాను అంది.. ఇందాక నిన్ను చూశా కదా ఇప్పుడు నన్ను చూడాలని లేదా అంది ... నాకు ఏంచెప్పాలో టెలిలీదు...చూడాలని లేదు అన్నాను... అప్పుడు అంత్య్ కానీ నాకు చూపించాలని ఉంది అంది..మలీ షాక్ అయ్యాను చూస్తావా అంది నాకు చెమటలు పాట్టై.,,ఉం...ఉమ్మ్... చూస్తాను అంత్య్ అన్నాను. ఐతే వెళ్ళి తలుపు వేసి ర నేను బెడ్ రూమ్ లో ఉంటాను 5 మిన్ వేట్ చేసి ర అంది సరే అన్నాను బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళింది....తర్వాత బెడ్ రూమ్  డోర్ కొద్ది గా ఓపెన్ చేసి ర అని సైగ చేసింది..... లోపోలుకీ వెళ్లే లైట్ ట్ర్యాన్స్పరెంట్ తొవెల్ సగం శాల్లు కనిపించేలా కట్టుకుంది... అప్పటికే నసుల్లా లేచి రీడ్ ల ఐండి.... ర కూర్చో అంది కూర్చున్న ఛైర్ లో... రాజా ఎలా ఉన్నాను అంది రంభ ల ఉన్నావ్ అన్నాను.... మరి ఎం కావాలి అందై ఎం వద్దు అన్నాను కానీ నేను ఇస్తాను అంది....ఎమీస్తవ్ అన్నాను .ఇటు ర టవల్ టేసెఈ అంది బహ్మ్ గా ఉంది అన్నాను గర్ల్ ఫ్ర్నడ్స్ లేరా అంది లేరు అన్నాను.... ఐతే నేను అన్ని నేర్పుతలే అంది...... వెళ్ళి టవల్ తిస్శా....అహ్చాాాఆఆ రెండు కొబ్బరి బొండాలు బయట పద్దై  శాల్లు పొడుచుకొని నవంక ర ర అన్నటూ చూస్తున్నై..శాల్లు బాగున్నాయా అంది బాగున్నై అన్న...ఐతే చీకు అంది సరే నాలుక చాప.....వొరే మొద్డు ముందు సల్ళను నలుపు ర న రాంకు మొగుడ అంది ఇక నాకు ధైర్యం వచింది అంత్య్ ని అమంతహం బెడ్ మీద పడేశ ఎం బాలము ర నిదీయాండి.....న్యూ న రెండు చేతులు ఏయేఏ పెద్ద పెద్ద సల్ల మీద ఉంచి స్లో గా మసాజ్ చేస్తున్న ........ఆది అలా గే చేర.నలుపు పిసీకె ని ఇస్తాం ఏ రోజు అవినీవిఓ అంది......నేను ఫాస్ట్ గా నలుపుతున్న..అంత్య్ ఉంంంంంమ్మ్..........ఆహాఆాఆఆ.......ఇంకా,,,,, ఉంంంంంంమ్మ్......అబ్బా..........ఎం పిస్కుదుర లన్‌జకోడకా అంది అంత్య్ అలా పచీ గా మాట్లాడుతుంటే న రోడ్ ఇంకా పెద్ది ఐండి.............ఇప్పుడు చీకు అంది అమంటఃమ్ రెంసల్లు నోట్లో పేకోవాలని ట్రై చేస్తూ చెక్కెదం స్టార్ట్ చేసే.....ఆహాఆాఆఆ ఎమున్నై ఏ ని శాల్లు అన్న ఐతే జుర్రూకొరా అంది...........నిపల్స్ ని కోరిక అబబ్బా...... మెల్లిగా ర.....అంది......అంత్య్  నేల్ పోలిష్ చేస్‌కున్న చర్టులతో న వీపు మీద చేతులు వేసి హత్తుకుంటుంది........శాల్లు మొటఃమ్ నాఆకి నక్కి పారేస.... అవి బుడగళ్ల ఉబ్బై............ంక్ష్ట్ అంత్య్ లేచి నన్ను నిలబడ మంది. తాను మోకాళ్ళ మీద ఉంది...... న సల ని అమంటఃమ్ నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతుంది........ఇశససససససస్సస్...........నిజంగా స్వర్గం చూపిస్తుంది.....నియమ్మ ఎం చెకుతున్న వె న రాంకు ముండా అన్న ను అప్పుడు న సల మీద స్కీం తోలు వెన్నక్కి లాకి నాలుకతో తడుపుతుంది.........ఎంత పెద్దది ర నీది అంది.........దేనితో ఎం చేస్తావ్ అంది ని పూకు పగల దెంగుత అన్నాను............ర్ాఆాాఆఆఆ ............ అని బెడ్ మీద పడుకుంది...... న మొగుడువి నీవ్వే న పూకు పాచడి చై అంది సరే మేడమ్ అన్న మేడమ్ ఏంటి ముండా అణు  అంది...............సరే అని దాని తొడలు బాగా వెడల్పు చేసి ముడ్డి బొక్క నుండో పూకు గ్ స్పాట్ వరకు నాలుకతో నాకా.
.......ఆహాఆాఆఆ......................దేవుదాాఆఆ..............ఉంంంంంంంంమ్మ్.................. అలాగే నాకు............ఇంకా నాకు...........ఏరోజు న పూకు గుల్ల చెఇర లాన్‌జ కొడకా అంది ...సరే అని ఇంకా బాగా నకను అంత్య్ పూకు లో నుండి రసాలు ఉరుతునై తేనెల ఉంది.........ఇక ఆగలేను కాశి గా డెంగా రా న పూకు పగలాలి రా ఏరోజు అంది..............ఉంంంంంంంంంంమ్మ్.............. అంది. నేను స్లో అంత్య్ బొద్డో నాకు తున్నా ....ఇశసససస్సస్........ని నోట్లో ఏదో మాయా ఉంది అళాగీఈఈ.......... అలాగే........చెఈ రాఅ...........న రోడ్ పూకు దగ్గర పెట్టి ఆడిస్తూ ని పూకు లో పెత్టన అన్న ను......పెట్టా ర పెట్టి పగల దెంగు.......అంది........కళ్ళు బాగా విడదీసి పూకు లిప్స్ విడదీస..........ఆమ్ాాఆఆఆఆ...............అంటుంది......ఒక్క సారి గా అమంటఃమ్ న సల లోపలికి తోశా..................ఒుచ్హ...............ఆఆఆఆఆఆ............... అంది అంత్య్ .....డెంగా ర దెంగు కాశి తీర డెను నేను నీలంజను ర బాగా వాఆడుకో అంప్‌డ్ .....నేను స్లో గా డెంగడాం స్టార్ట్ చేసా.......ఒక పక్క దెంగుతూ అంత్య్ మెడ మీద ముద్దులు పెట్టా.....అంత్య్ రెండు చేతులు వీపు మీద వేసింది అంత్య్ కి చెమటలు పాట్టై............... ఉంంంంంంమ్మ్......... దెంగు.....................................దెంగు...............పూకు చిపె అంటుంది.......గట్టిగా దెంగు అంటుంది....... నేను ఫాస్ట్ పెంచా,,,,తొడలు రెండు వేలుగా వేడదీశిండియప్పుడు మొదల పెట్టా వీర దెంగుడు................తప్ప్ప్ప్ప్ప్.......థాఆాఅప్...........థాఆాాఆఆఅప్..............తాప్..............తప్ప్ప్ప్ప్ప్..................అని అంత్య్ బాఆఆఆఆబోీ ...................దెంగు....................... దెంగు ర...............అంటుంది.................ఆలాఆ కహ సీపు డెంగా క అంత్య్ క్లార్చేస్తున్న అన్న లోపాళీ కర్చ ర ప్ల్స్.............ఉంంంంంంంంంంంంంమ్మ్............అంది........నేను మొతం గంజి లోపలే కర్చేశాను.............. కర్చేశి ఆళ్ళ నే అంత్య్ మీద పడున్న ...."రాజా" అంది ఏంటి " అన్నాను ఇన్నాస్‌లు ఎక్కదునవ్ రోజు నన్ను డెంగా వ అంది మరి అంకల్ అన్నాను వాడి కి అంత సీన్ లేదు .........అంది అలా ఆ రోజు అంత్య్ నాకు స్వ్ర్‌గా చూపించింది.
తీస్ ఇస్ ఆ రియల్ ఇన్సిడేంట్ ఇన్ మై లైఫ్.........మేము వేరే ఊరు వచం.....ఐన అప్పుడపుడు వెళ్ళి అంత్య్ డులా తీర్చి వస్తున్న...........నచిందా ఐతే న మైల్ తో మీ ఓపేనియన్ పంపండి ప్ల్స్ పుట్ ఆ కామెంట్ మళ్లీ న అనుభవాలతో కలుస్త మై కాశి రాజా.




[ad_2]

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.