దొంగల దెంగుడు

[ad_1]


హెల్లొ, ఫ్రెండ్స్. ఈ అం రఘునాథ్ ఫ్రమ్ హైడెరాబ్యాడ్. వెన్ ఈ వాస్ 10 యియర్స్ తీస్ ఇన్సిడెంట్ అక్యూడ్.నీను, మా ఫాదర్ మదర్ మా ఫ్యామిలీ. మీము హైడెరాబ్యాడ్ లో ఉండేవారం. మా హౌస్ సిటీ బయట అప్పుడప్పుడే డెవెలప్‌మెంట్ అయ్యే ఏరియా లో కట్టుకొన్నం.మా ఏళ్లు తరువాత ఏళ్లు లీవు. కొంత దూరం పూయక కొన్ని ఏళ్లు ఉన్నాయే.మా ఫాదర్ కంపనీ లో పని చేస్తాడు. షిఫ్ట్ డ్యూటీ ఉంటుందే.నైట్ డ్యూటీ ఉండే ఫాదర్ పని కి పూయరు. నీను అమ్మ ఎద్దరం ఏంట్‌లో పడుకొన్నం. సుమారు 1 గంట ప్రాంతం లో ఎవరో ఏళ్లు తలపులు తాట్టారు. అమ్మ ఎవరు.. అంటూ పేలువగా.. సర్ పంపారు మేడమ్ అన్నారు. అమ్మ డోర్ తెరచిందే... అంతే ఎద్దరు బలవంతం గా ఏంట్‌లో కి ప్రవేశించినారు.రావడం తో నే కతి తేసి అమ్మ గుండెల పయేన ఉంచి... ఆరవకు.. అరుస్తే ఛంపుతాం...అంటూ అమ్మ నోట్లో బట్టలు ఉంచి గట్టిగా కట్టిపడేశారు మాటలాడకుండా మరి కాడలా కుండా.నన్ను చూసి నాకు నోట్లో బట్ట పెట్టి కళ్ళు, చేతులు కట్టి పేవేశారు. అమ్మ పెనుగులాడుతున్నదే..మెల్లిగా మూలుగుతున్నదే..నాకు భయం తో ఎమిచేస్తారో అని ఈడుపువాచీ అమ్మ ను చూశాను.వచిన వారు ఎద్దరు నిక్కర్ వేసుకొని, భాళం గా కాండలు తెరిగి శరీరం కు ఆముదం పట్టించుకొని ఉన్నారు.ఎవారాయఎణ పట్టుకొంటె జారే పూయేండేకి అని తరువాత తెలీసఎండి.ఒకడి వయసు 30 ఉండవచు,
మరి ఒకరిది 60 యియర్స్ ఉండవచు.60 ఆగే వాడు పెద్ద మీసాలు, పెద్ద బొజ్జ లావూ పాటి తొడలు కలిగి చూసేందుకు బయంకరం గా ఉన్నాడు.30 యియర్స్ వాడు చూసేందుకు అందం గా నే ఉన్న ఎర్రరు నల్లగా ఉన్నారు.వారు అమ్మ ను కతి పెట్టి నగలు ఎక్కడ..క్యాష్ ఎక్కడ..అంటూ కట్టి ని గట్టిగా శరీరం కు ప్రెస్ చేస్తుంటే.. అమ్మ మూలుగుతూ ఈడుస్తోంది.ముస్లివాడు అమ్మ చెంపకు కొడుతూ చెప్పు.. ఎక్కడ అంటూ అరచాడు.. అంతే అమ్మ కల్లా తో అక్కడ అంటూ చూపేంచిందే..వాడు వెళ్ళి అలమారా తెరచి చూసే ఎక్కడ ఏమీ లీవు అంటూ ముసలి వాడికి చెప్పాడు..ముసలి వాడు కతి తో అమ్మ భుజాలకు కాటు పెట్టాడు. రక్తం వస్తుందే.. నీను అమ్మ తో చెప్పమని కల్లా తోనే శయెగా చేసా.అమ్మ మంచం కేంద ఉన్న అర చూపుతూ వాడెతో శయేగచేస్తూ తాను తెస్తానంటూ చెప్పిందే. ముసలి వాడు మంచం దగ్గరకు తీసుకొని పూయే అక్కడ మంచం కెండికి దోబ్బడూ.. చీర పాయేటా తొలగి పూయే లావూ పాటి శాల్లు బయటికి కనిపేస్తూ సెక్సీ గా కానీ పేస్తుంది అమ్మ.. బొద్దు దగ్గర ఉన్న కీ తో అర ఓపెన్ చేసేండి.అందులో కొంత నగలు, క్యాష్ ఉన్నాయే. ఎద్దరు వాటిని తేసూకొని ఎన్‌క ఏమీ ఉన్నాయే అంటూ అమ్మ ను కట్టి తో పొడుస్తూ అన్నారు.. గాజులు, కమ్మలు ేచిందే.. ముసలి వాడు మంగళ సూత్రం గుంజుకొన్నాడు.మంగళ సూత్రం గుంజుకొన్నప్పుడు పెనుగులాట జరిగి రావికా గుంది ఉుడేపూయేండీ.గుండ్రణి లా ఉపాటి శాల్లు ఒకటి బయటికి దోభుకొని వచిందే.. 30 యియర్స్ వాడు చూపు దాని పయేన పదంగాని అమ్మ దగ్గరకు వాచీ సన్‌ను పయేన చేయే వేశాడు. అమ్మ వాడేని పక్కాకుడోభిండే.. వాడు కొంత దూరం పడిపూయేవాదేలో పడుతూ, నెల డొక్కుకొని మల్లా దగ్గరగా వాచీ చెంపకు కొట్టాడు..తాను ఏమీ చేయలీని పారేస్థితీ. నీను ఏమీ చేయలీను.. వాడు రావికా చెంచే పాడేశాడు. చీర గుంజే పడేశాడు.. లంగా చెంచి..బ్రా నూతితో గుంజే వీసీ గట్టిగా నవ్వుతో.. రా.. నాతో ఈ రాత్రి గడుపు.. నన్ను సంథోసా పెట్టు.. నీను శుకపాడు...అంటూ అమ్మ ను గట్టిగా కారుచు కొన్నాడు.. ముసలి వాడు ఒరే..తొందరగా దెంగు.. నా మొద్ద లేస్తే నీను దెంగుతా.. లాన్‌జ పేట పెటలాడుతొండే..అంటూ ఉందంగానే 30 యియర్స్ వాడు నిక్కరు ఒక చేతితో కిందేకి అంటూ,అమ్మ పెర్రాల పయేన మరొక చెయ్యే వీసీ వతుతు చూడు.. సుల్లి నీ పూకుకు సారేపూఠుందా అంటూ అమ్మ చేయేని తన చేతిలో తేసూకొని వాడే మొద్ద మీద వేసుకొన్నాడు.. అమ్మ వేసిన చేయే తేసి ఈడుస్తున్నదే.. వాడే మొద్ద చూశా.. లావుగా, పొడవుగా లీచి తూళు లూనుంచి బయటికి కనిపేస్తూ అబ్బా అనే లాగూ ఉన్నదే..అమ్మ ను వాడే వాయపుకు బాలంతాన తెప్పుకొని మల్లా చెయ్యే వేసుకొన్నాడు.. అమ్మ పెనుగులాడుతూ నమస్కరేస్తూ వడాల మని రికేట్ చేస్తున్నటూ చూస్తున్నదే.. వాడెకి ఎటువంటి కనికరం రాలీదు కాదా వెంటని అమ్మ చల్లు వథుథూ మరిఓకటి నోటితో కరాచుకొని కొరికాడు.. అమ్మ గట్టిగా మూలిగేన్‌డి.. అయేన వాడు వాదలీదు..ముసలి వాడు నోట్లో పెట్టురా నీ మొద్ద చేకించు లాన్‌జ తో అంటూ.. చూస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు.అమ్మ ముకం తెతితో పట్టుకొని నూరు దగ్గరి తెచుకొని పెదాల పయేన తన పేదలు పూర్తిగా వాతెసుకొనే లాగూచేసి కొరికి..చీకడం మొదలు పెట్టి దగ్గరకు గుంజుకొని నాలుక బాయ్టికి తేయ్యే.. అన్నాడు. అమ్మ తేయలీడు. వెంటనే పెర్ర గెచ్ాడు.. అమ్మ అరుస్తూనే నాలుక బయట ఉంచేందే.. నాలుక వాడే నోట్లోకి పీల్చుకొని చేకుతూ..పెర్రాల పయేన రెండు తెతులు ఉంచి వాడే మోద్దకు వతుకొంటూ గుంతు, ముకం వేడెచి వేడెచి ముద్దులు పెడుతున్నాడు. అమ్మ వాడే చేతెలో రాతి దీవి ల నాలిగి పూతున్నదే. నా మొద్ద అప్పటికీ లీచిన్దే.. నాకు దెంగులాట అన్నటూ, అడిగి నట్టు ఉన్నదే..అప్పటికీ అమ్మ వాడెకి వశం అయేపూయేండె.. వాడు చెప్పినట్టు చేస్తున్నదే. వాడు అమ్మ ను వేడాచి రా.. మొద్ద చీకు.. రా.. అంటూ అమ్మ ను పెలిచాడు.. అమ్మ వాడి మొద్ద తదేకం గా చూస్తూ తన చేతీలూకి వాడే మొద్ద తేసూకొని ముందరి తోలు వెనిక్కీ తోసి ఎస్తం గా నోట్లో ఉంచుకొని చీకుతూ వాడే పెర్రాల పయేన తన చేతుల తో తన వాయేపుకు వతుకొంటూ వాడికి అనుకూలంగా మారిపూయేండె.. వాడు గట్టిగా లీచిన మొద్దను నోట్లోనే పెట్టి అక్కడే కొంత సీపు దెంగుతూవుంటే అమ్మ వేడే పెంచుకొంటూ గొంతులూకి పూయే ఉపేరి ఆడడం లీడు అంటూ మరల మొద్దను నోట్లోనే ఉంచుకొని దెంగు అన్నట్టు వాడికి ఎన్‌కరేజ్ చేస్తుందే. వాడు ఎన్‌క గుంతు లూకి పూయేటాట్టు దెంగుతూ.. నీను ఎప్పటికీ నీతో 16 మందిని ఏది వేదం గా వాల మొగుడుల ముందే డెంగాను.. నెన్ను డెంగితి ఉండే సుకం నాకు ఎక్కడ కనిపెంచాలీదు.అంటూ నోట్లో తన బలం పూర్తిగా నూట్లో వాతిపత్తి వేడిఛాడు.. అయేన అమ్మ కంట్రోల్ చేసుకొని పూర్తిగా మేంగే వాడి తో గుడ్ అని పెంచుకొన్నదే.. ముసలూడు మొద్ద బయటికి తేసి నలుపుకొంటూ.. కొడకా.. శుకపాడుతున్నావు కదరా.. నీ సుకం మాకు ఎట్లా వస్తుందే.. మద్ద లీయ్యదే.. లాన్‌జ.. ఎటు రా. నా మొద్ద చీకు రా.. అంటూ కదలకుండా చేతితో రమ్మందు. అమ్మ వాడే దగ్గరకు పూయే కింద కూర్చొని వాడి మొద్దను నోట్లో ఉంచుకొని చీకుతూ వాడి పొట్ట పయేన చేతులతో మెల్లగా రబ్ చేస్తూ, వాడే సాను మోనాలు నలుపుతూ,అప్పుడప్పుడు వాడే వత్టాలు నోట్లోకి పూర్తిగా తేసూకొని చేకుతూ వాడేని శుకపెడుతూ ఉంటూ వాడు అమ్మ తల పయేన వాడే చెయ్యే వీసీ వెళ్ళాను వెంట్రకల లూనికి పూణేచి అటు ఎటు అంటూ లాన్‌జ.. నన్ను శుకపెడుతున్నావు.. ఈసుకం లీక 15 యియర్స్ అయేపూయేండె..కోరుకు.. తేనేయ్యే..అంటూ మొద్ద నోట్లో నుండి బయటికి తేసి ముకం పయేన రుద్దుతూ,సల్లకు రుద్దుతూ, బొడ్డుకు రుద్దుతూ పెర్రలు తెప్పి గుద్డకు వీసీ బోర్లా పడుకోనిచి గుడ్డాపాయేన పడుకొని మొద్దను ఆస్ హోల్ కు రుద్దుతూ కొంత సీపతికీ గట్టి చెక్కని తెల్లని గంజి గుడ్డ బొర్రకు వాడాలి అల్లుడు దాని పూకు దెంగు.. అన్నాడు..వాడు అమ్మను తన ఛీతిల మీదెకి అవలీలగా తేసూకొని రా.. శుకపెడుత అంటూ కింద వంగి పూకు చూపేంచా మన్నాడు. వాడే పేదలు చీకుతూ కిందేకి డెగి కుక్క స్టైల్ లో వాడెకి గుడ్డ చూపుతూ వంగి రా అన్నట్టు కాళ్ళు అటు ఎటు ఆడెస్తూ ఉంటే వాడు వాడే చేతి తి పూకు ఎక్కడ అన్నటూ వెళ్లు లూపాలికి పూనీచి అప్పటికీ లీచిన మొద్ద వెనాకి నుండే దూర్చి దెంగుతుంటే అమ్మ వాడెకి ఎదురు వథుథూ తాను శుకపాడుతూ వాడే శుకపెడుతూ అప్పుడప్పుడు.. దెంగుర.. రూజు వాచీ డెంగే పూ.. ఈ పూకు నీదే.. నన్ను ఉంచుకో నీ లాన్‌జాగా.. రూజు కు ఒక పూట బజానం చాలు అయేతే రెండు పూట్ల డెంగళీ సరేనా అంటూ వాడేని ఉడేకించి పడేసేండే. ఎద్దరు అమ్మ చేస్తాలకు మంత్ర ముగ్దులాయే పూతూ పూతూ ఎద్దరు గట్టిగా ముద్దులు పెడుతూ తేసూకొన్న నగలు, క్యాష్ వాపసూయేస్తూ మమ్ములను శుకపెట్టావు నీవె మాకు వద్దు. ఎదిగో నా ఉంగరం నీవు ఉంచుకో. నన్ను గ్ైణపాకం ఉంచుకో.. అంటూ వెళ్ళి పూయరు తాను ఉత్టపెట్టలే నా దగ్గరికి వాచీ నాకు కట్టిన కాట్లు తేసి, తాను మంగళ సూత్రం వేసుకొని,చెనిగిన బ్రా, రావికా తేసి బయటికి పడేసేందుకు పక్కన పెట్టి, నన్ను గట్టిగా తన వాల్లుకు వతుకొని రఘు... ఈ వేసాయం మీ నానా కు చెప్పాకు. మీనాన మనాలను వేడెచి వీరే ఆమెతో పెళ్లి చేసుకొంటాడు. చెప్పాకు అన్నదే.. నీను అమ్మను గట్టిగా కరాచుకొన్న. అంతకు ముందు ఎద్దరు వేడిచిన వారి కమ్ నాకు తగులుతూ ఉంటే నా మొద్ద లీచిన్దే. అమ్మకు మద్ద వథుథూ అలాగే అన్నాను.20 యియర్స్ అయేపూయాయే. నీను అమ్మను అళగు చేయాలని ఉన్న బయం చేయలీక పూయను. నా తరువాత అమ్మకు తమ్ముడు పుట్టాడు. వాడెకి ఎప్పుడు 20 యియర్స్. ఎప్పుడు నానా లీరు. నీను బొంబాయ్ లో పని చేస్తున్నాను. అనుకూని వేదం గా హైడెరాబ్యాడ్ కు వచాను. ఎంటికి వెళ్ళాను. తలాపుతోశాను. తెరచుకొన్నదే. లూపాల ఎవరు కానీ పెంచాలీదు.. అమ్మ గాదె చూశా. లీడు. అంటూ నుంచి సమ్ముడు గది వాయపు వస్తు..మాటలు వేని ఆగి పూయ మెల్లిగా కిటికీ లూనుంచి చూశా..అమ్మ బట్టలు లీకుండా తమ్ముడు మొద్ద చీకుతూ.. అబ్బా.. ఏమీ మొద్ద ర నీది.. ఆ రోజు దొంగ నన్ను దెంగుతుంటే ఎట్లా శుకపడ్డానో ఏది వేదం గా నీతో శుకపాడుతున్న. ప్రతి రూజు డెంగేంచుకొన్న ఏదో కొత్తసనం నీలో ఉన్నదే ర. ఆ రూజు దొంగ డెంగే పూయక నీను ప్రెజ్నేంట్ అయ్యా. వాడే గ్ైణపకార్థం అలాగే ఉంచుకొన్న.. నీవు పుట్టవు..నీను వాడికి పుట్టిన వాడివే. నీ మొద్ద చూసేనప్పుడల్ల నలుపుతూ నీను ఎప్పుడు పెద్దవాదేవి అయేతావు. నా దానిని నీ చేతులో ఎప్పుడు పెడుదును అంటూ ఎన్ని రూజులు కాచుకొని ఉన్న. నీవె అర్థం చేసుకొని నన్ను చీర దీసి నీ మొద్ద నాకు ప్రసాదెంచి నన్ను శుకపెడుతున్నావు. నన్ను వదలాకూర.. నాకు నీవు,నీదే కావాలి అంటూ వాడే మెడికి ఎక్కి మొద్ద పూకులో ఉంచుకొని తానే గేంగుతున్నదే. నీను వెంటనే వేణు తెరిగి బయటికి వాచీ వాకిలి వీసీ తెరిగి బొంబాయ్ వెళ్లిపూయా. వాలు శుకపాడెతే చాలు




[ad_2]

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.