మొగుళ్లను మార్చుకుని మరీ ధెన్గిన్చుకున్తున్న కాలేజ్ లెక్చరర్స్ సంధ్య, వకుళ.... Part-20

[ad_1]


సంధ్యా!ఊఁఅంటూ జిజాజీ పని చెయ్యమనిమరోసారి గుర్తుచేసేసరికి నా ఎడం చేతినిఆయన తొడ మీద ఆన్చికళ్ళుమూసుకుని కుడి చేతి వేళ్ళనటూ,ఇటూ కదుపుతూ నాతొడలకింద వెతికానే! అతగాడి గుండు అందినట్టే అందిజారి పోయిందిపై చర్మాన్ని పట్టుకుని పైకి లాగుదామని ప్రయత్నిస్తేఅటువంటిదేమీ దొరకలేదువేళ్లని ఇంకొంచెం కిందికి జరిపానుఈసారి వేళ్లకి బాగానే అందిందిఅతగాడి మగతనంచర్మం కోసం మరోసారి చూపుడువేల్తోవెతికానుఅటువంటిదేమీ దొరకలేదు సరిగదా! బలుపు మాత్రం చేతికినిండుగా ఐంది
నా గుబ్బల మీద ఒత్తిడి పెరిగిందిచంపేస్తున్నావ్ సంధ్యా!కానీ!’ అని నా చెవిలోమదన్ సర్ గుసగుస ఇకతప్పదురా భగవంతుడాఅనుకుని చూస్తూ సర్దుకుంటేనేగానీ దాన్ని రెమ్మల్లో దోపుకోలేననికళ్లు తెరిచానే!ముదురు ఎరుపు రంగులో బలిసినచిలగడ దుంపలాంటి అతగాడి మగతనం బాగా నిగిడినా పూరెమ్మల్ని తగిలీ తగలనట్లుగా కదులుతూందిఅయితే ఒక తేడా వకూ మనవైపుచిలగడ దుంపల మీద అక్కడక్కడబొడిపెలుంటాయిఇతగాడిదలా కాకుండా నున్నగా, నిటారుగా నిక్కి ఉందిగుండుకి కిందఓ అంగుళం మేరచర్మం లేదుఇదేమిటీ!’ అనుకుంటూమరోసారి చూపుడువేల్తో దాన్ని నిమిరానే!దాంతో రెచ్చిపోయినట్లున్నాడు మానవుడుకుడి చేతినినా రెండుపిరుదుల కిందికి దూర్చి , ముంజేతిమీద నా బరువుని కాచుకుంటూ.ఎడంచేత్తో తన అంగాన్ని నారెమ్మల్లోకి జొనిపి కుడి చేత్తో నన్నుసడెన్ గా పైకి తోసితన చెయ్యిని లాగేసుకున్నాడే నా పూరెమ్మల్లోకి ఎర్రగా కాలిన గూటం అదాటుగాచొరబడిన మంటతట్టుకోలేకజీజాజీ తొడలమీద చేతులాన్చి పైకి లేద్దామని ట్రైచేశానేఏయ్సంధ్యా!క్యా కర్ రహీహోఅభీ ఆధాసే జ్యాదా బాహర్హై(సగం కన్నా పైనేబయటుంది)’ అన్నాడునా నడుం పట్టుకుని నన్నుఆపుతూనా సర్మై ఫట్జావూంగీ!( వద్దు సర్నే చిరిగిపోతాను)’ అన్నాను సిగ్గుగా తల వాల్చుకుని ఓరకంటఅద్దంలో అతడి చొరబాటుని చూసుకుంటూసర్ నహీఁజీజాఎనీ వేథాంక్స్ఫర్ ది కాంప్లిమెంట్బట్ దేర్ఈజ్ నో సచ్ హిస్ట్రీఅంటూ నన్ను మరో సారిపైకెగరేసి కుదేశాడమ్మాఅమ్మ్మోఅని మూల్గుతూ నారెండుచేతుల్నీ వెనక్కి వంచి అతడి మెడనిపెనవేశానమ్మాఆయన నా మొహాన్ని తనవైపుతిప్పుకుని నా పెదాల్ని జుర్రేసుకుంటూనాస్థనాల్ని యదేఛ్ఛగా మర్దిస్తూతన నడుంని పైపైకి ఎగరేస్తూనన్ను కుమ్మేశాడమ్మా కళ్ళు మూతలు పడుతూంటేమత్తుగా అతగాడికి లొంగిపోయాను వకూ!’ అంటూ ఆగానుఊపిరి తిప్పుకోడానికి. ఎంతసేపు వాయించాడేంటమ్మా నీ జీజాజీ!’అందివకుళ బొంగురుపోయిన గొంతుకతో ఏమో!నే టైంచూడ్లే!!ఇంతలో నా అదృష్టం(..దురదృష్టం!?.) కొద్దీ పక్కనే ఉన్న టెలిఫోన్ మోగిందిఅదాట్నపైకి లేచిపక్కనే ఉన్న టవల్ తోఒంటిని కప్పుకుంటూ రిసీవరెత్తానుపారలల్ లైన్ వికాస్ కూడాఎత్తాడుహోటల్ సర్వీస్ వాళ్ళుడిన్నర్ తెస్తున్నామనిఓరగా మదన్ సర్ వైపుచూసి ఇక చాలన్నట్లుగా తలూపిఅటాచ్డ్బాత్రూం వైపు వెళ్లబోయానుతూబడీ లస్టీ హో సంధ్యా!గాజర్ కో మూలీబనాదియా!’ అన్నాడే ఆయన సిగ్గుబిడియాలొదిలేసి తన మగతనాన్నివేళ్ళతో కదుపుతూ!ఏదో తన అంగంగురించిమాట్లాడుతున్నాడని గ్రహించినా దానర్థం పూర్తిగా తెలీలేదు వకూచెప్పవా!!’ అన్నాను సిగ్గులేనిదానా!నన్ను కాదుమీ ఆయన్నడగవలిసిందిఅంటూ నా బుగ్గమీద పొడిచింది.‘విషయం చెప్పి తిట్టచ్చుగా!’ అన్నానుబుగ్గని రుద్దుకుంటూఎంత మదమెక్కున్నావ్ సంధ్యానీమదపు కోటింగ్ తోగాజర్ ( రకపు చిలగడలాంటి ముదురు ఎరుపు దుంప) లాంటినా అంగాన్ని మూలీ( తెల్లటి ముల్లంగి)లా మార్చేశావ్అన్నాడమ్మానీ జీజాజీనువ్వేంటన్నావేంటీ! అంది వకుళసిగ్గుతో వంగిపోయిననాతలని పైకెత్తుతూ విషయం అప్పుడునాకర్థం కాకపోయినాదీంట్లో మీ యోగ్ దాన్( కాంట్రిబ్యూషన్) కూడా ఉందని బుకాయించానుఇటు రా!’ అంటూనన్ను దగ్గరకి పిల్చిముఝే కె.యల్. పి.డికర్కే జారహీహోమేరే యోగ్ దాన్ కహాఁసే హోగా?’ అన్నాడే.. ఇంకా నిగిడున్న తనమగతనాన్ని వేళ్ళతో ఊపుతూఉస్ కేలియేతో సారీ రాత్ బాకీహై జీజాజీఅంటూ ఆయన అంగాన్నికారమ్స్ స్ట్రయికర్ ని కొట్టినట్లు కొట్టిబాత్ రూం లోకి పరిగెత్తానే!.. కె.యల్. పి.డి.అంటేఏంటోఅంటూ వకుళ వైపుచూశానుఅంటే!దానర్థం చెప్పమనా?’ అంటూన్న వకుళ మొహం లోఫీలింగ్స్ చూసి తల దించుకున్నాను ఛీపాడుపిల్లా!నా చేత కూడాబూతులు చెప్పిస్తున్నావ్!’ అని కోప్పడిఓ క్షణంతర్వాతకె.యల్. పి.డి అంటే ఖడీలండ్ పే ధోకా అంటేలేచున్నమొడ్డని మోసం చేసి పారిపోడంఅందిఎర్రబడ్డ మొహంతో వకుళఓహ్అంటే అప్పటికిఆయనకి అవుట్ కాలేదన్నమాటఅన్నానుతెలిసో,తెలీకో సరైన సమాధానమే చెప్పావ్రాత్రి బాకీ తీర్చావా!’ అందివకుళఆహా! వడ్డీ తోసహా!’ అన్నాను నవ్వుతూసరే కానీఅందివకుళ నేను బాత్ రూంలోంచి బయటికి రాగానే, నన్ను పట్టేసుకునిమంచం మీదికిలాక్కుపోయివెల్లకీతలా పడేసినా గుబ్బల్ని ఒడిసిపట్టుకునితన తొడల్తో నా తొడలు మొరటుగావిడదీసికసిగా దిగబడిఓ మూడు నిముషాలు నాకూపిరాడకుండాదున్ని చిప్పిల్లిపోయాడుఎవరో నన్ను రేప్ చేసినట్లనిపించిందివకూ రెండు క్షణాలుఎందుకు బాబూ ఇంత కసి!రాత్రి కాంపెన్సేట్ చేస్తానన్నానుగా!’ అన్నాను రెండు నిముషాలతర్వాత తెప్పరిల్లిఅది అసలుముందు వడ్డీవసూలు చేసుకోవాలిగా!’ అంటూ చిలిపిగా కన్నుగీటిసారీ సంధ్యా!వజ్ వెరీ రఫ్!?’ అంటూనా వీపు నిమిరాడు. ఇట్స్ఓకే జీజాజీఅకేషన్ డిమాండ్స్ ఇట్యూ హావ్ టురిలీవ్ యువర్ సెల్ఫ్ఈజిట్ నాట్!?’ అంటూ సోలిన అతడి అంగంవైపు కళ్ళతో కొంటెగా సైగ చేస్తూ చీరచుట్టుకోబోయాను"ఎందుకూ దండగ! నువ్వో నైటీవేసుకుని నాకో నైట్ గౌన్ఇయ్యి" అన్నాడుఅలాగే డ్రెస్ అయ్యి హాల్లోకొచ్చేసరికి, మాధురీమేమ్ఓ చాలీచాలనినైటీ సింగారించి భారంగా మెట్లు దిగుతూందివెనకనుంచి ఆవిడ నడుంని సపోర్ట్చేస్తూ అడుగులో అడుగు వేసుకుంటూ నైట్డ్రెస్ లో వికాస్నా వైపేచూస్తూ మెట్లు దిగుతున్నాడు ఎందుకో! తనతో కళ్ళు కలపడానికిచచ్చేంత సిగ్గనిపించింది వకూ!దీదీ మొహంలోఅదే ఫీలింగ్ చూసి వెనక్కి తిరిగానుజీజాజీకూడా వికాస్ లాగే చిరునవ్వు చిందిస్తూదీదీని చూస్తున్నాడుఈ మగాళ్లకస్సలు సిగ్గు బిడియాలు లేవనిపించింది. ఇంతలో డోర్ బెల్హోటల్సర్వీస్ వాళ్ళుదీదీగెస్ట్ రూంలోకి , మదన్ సర్ లైబ్రరీలోకీ సర్దుకున్నారునేనూ దీదీ వెనకే వెళ్లబోతూంటేఆగమనివికాస్ సైగ చెయ్యడంతో ఆగిపోయానుఆవిడ నడ్డికి మజిల్స్ప్రెయిన్ క్రీమ్ రాయి సంధ్యా! నేనురాస్తానంటే మొహమాటపడుతూందిఅన్నాడు నా దగ్గరకొచ్చిఇదిబాగుందివాయించే వాడివి నువ్వూమందు రాసేది నేనూ నా!?’ అన్నానువెటకారంగాచెప్పింది చెయ్యిఅంటూ నా పిర్రమీదొకటి ఇచ్చుకుని తలుపుతీయడానికెళ్ళాడు వికాస్మరీ మొరటైపోతున్నాడు బాబూ!’ అనుకుంటూ పిర్రని రుద్దుకుంటూ గెస్ట్ రూంలోకెళ్ళాను. మాధురీ దీదీ మంచం మీదకూర్చునుందినన్నోక్షణంచూసి కళ్ళు దించుకుందికాసేపు మౌనంతర్వాత "వేరే నైటీ ఇయ్యిసంధ్యా!నీ డ్రెస్సర్ లోంచివికాస్ తీసిచ్చింది మీ పెళ్ళైన కొత్తల్లోదనుకుంటాను" అంది దీదీ సిగ్గుగా నవ్వుతూఅప్పుడావిడవైపు చూశానుగుండెల మీద ఓరెండు బటన్స్అతి కష్టం మీద పట్టించిందిబైటికి ఉబుకుతున్నఆవిడ తెల్లటి స్థనాల మీద ఎర్రటి గోరొత్తులుస్పష్టంగా కనిపిస్తున్నాయికళ్ళు వాల్చుకుని గెస్ట్ డ్రెస్సర్లోంచి పెద్ద సైజునైటీ తీసిచ్చానుఅది అందుకుని అటాచ్డ్ బాత్ వైపు కొద్దిగాకుంటుతూ బయల్దేరింది మాధురీ మేమ్ ఏంటి దీదీకుంటుతున్నారూ?’ అనడిగానుఏమీ తెలియనిదాన్లా!"మహా మొరటమ్మా మీఆయననిలబెట్టే వాయించేశాడు!." అంటూ వెళ్లబోయిందిఉండండిదీదీ! క్రీమ్ రాస్తానుకాస్తరిలీఫ్ గా ఉంటుందిఅంటూఆవిడ్ని వెనక్కి పిలిచిమంచంమీద బోర్లా పడుక్కోబెట్టి ఏం మాట్లాడకుండా క్రీమ్రాయడం మొదలెట్టానుపార్టనర్స్ మారితే పశువులైపోతారా సంధ్యా మగాళ్ళు?’ అందిఆవిడ ఉన్నట్లుండి నా కేమనాలో తెలీలేదుమామూలుగా వికాస్ మొరటు కాదు దీదీమీఅందాలు చూసిఅని బెదురుగాఆపేశానుఆవిడ మొహం స్టడీ చేస్తూవాచిన ఆవిడ పెదాలమీద మెరిసినచిరునవ్వు చూసిధైర్యం పుంజుకునిఏమైంది దీదీ!’ అన్నాను సన్నగామీ ఆయన అలుపులేకుండా నన్ను మీ బెడ్రూం లోకి మోసుకుపోయినానాకొచ్చింది సంధ్యా! ఎక్కడలేనిఆయాసం!!దాంతో గదిలో చేరగానేకిందికి జారిపక్కనే ఉన్న నీ మల్టిపుల్మిర్రర్స్ ఉన్న నీ డ్రెస్సింగ్టేబుల్ ని ఆనుకుని నిలబడిపోయానుఅంటూ ఆవిడ వెంటనే మొదలెట్టేసిందినాప్రశ్నకోసమే ఎదురు చూస్తూన్నట్లు! ఊఁకొట్టాను ఆవిడ్ని ప్రోత్సహిస్తూమీ ఆయన నావెనక జేరి ఎగిసెగిసి పడుతున్నవీటిమీద కాసేపూ..’.అంటూ ఆవిడ తనస్థనాల వైపు కళ్ళార్పిమెడవంపులోకాసేపూ సున్నితంగా ముద్దులు కురిపిస్తూ భుజాల్నిరుద్ది ఆయాసం తగ్గడానికి నాగుండెల్నీవీపునీ రాస్తూన్నట్లు నాటకమాడివెనక నించి జాకెట్ లోకివేళ్ళు దూర్చిబ్రాసియర్ హుక్ ని విడదీసిరెండింటినీఊడలాగేశాడమ్మా మీఆయన..’ అందే మాధురీ దీదీబరువుగా ఊపిరి పీలుస్తూ! అన్నానువకుళతో. నాటకమాడింది నీ కిలాడీ దీదీయేనాసిక్స్ పాక్ ని ఏమీఅనకు సంసారం చేసుకుంటూన్న ఆడదానికైనా తెలీదుటేజాకెట్ హుక్స్ విడదీస్తూంటే!?’ కోపంగా అంది వకుళమాఆయన్ని సపోర్ట్చేస్తూ..‘అదే మీ ఆయనైతేవాట్ని టపటపా తెంపేసుండేవాడులే!.అప్పుడుతప్పకుండా తెలిసేదిఅన్నాను అరమోడ్పుగా కళ్ళుమూసుకునికలలు తర్వాతకందూగానిచెప్పావిడ ఏమందో!’ అంటూనన్ను పొడిచింది‘..కొంగు కప్పుకుందామని చూస్తేఅది భుజాలమీద లేదు సంధ్యా’.. అంటూకంటిన్యూ చేసింది దీదీ అని మళ్ళిమొదలెట్టాను. .నా కాళ్ళదగ్గిర పడుందదిసిగ్గుముంచుకొచ్చికళ్ళు మూసుకునిఒంటిని దాచు కుందామని వీపువికాస్ వైపు పెట్టి గోడవైపు తిరిగాను సంధ్యా కాసేపు మాటల్లేకపోయినా నా మెడమీదా, వీటిమీదావేడి ఊపిరి తగలడంనడుం మీదవేళ్ళు కదలడం తెలీడంతో ఏమైందాఅని కళ్ళు తెరిచానుఒంటిమీద నూలుపోగులేనినా రిఫ్లెక్షన్ నన్ను వెక్కిరించిందిఏం చేయాలోతెలీక మళ్ళీ కళ్ళు మాసేసుకున్నానుసంధ్యా!. ‘మౌత్ వాటరింగ్ షేప్స్భాభీ మీవిఅంటూన్న మీఆయన మాటలు చెవిలో మత్తుగావినిపిస్తూన్నానా స్థనాల మీదాముచ్చికలమీదాతొడల మధ్యాపూరెమ్మలమీదా తన వేళ్ళు కదులుతూన్నాసిగ్గుతో కళ్ళు తెరవలేకపోయాను. ఇంతలో నా పిరుదులమధ్యఅప్పుడే కొలిమి లోంచి తీసిన ఇనపకడ్డీ కొన తగుల్తూన్న ఫీలింగ్తొడల్నివెడల్పు చేశాను సంధ్యాఆ చురకల్ని తప్పించుకుందామని!మరుక్షణం నా ఎడం మోకాలురొమ్ముని తాకేట్టు పైకి లేచిపోవడంనా పూరెమ్మల్నిచీల్చేస్తూ గూటం లోపలికిచొరబడ్డంవెంటవెంటనే జరిగిపోయాయికెవ్వుమని కేకెడుతూ కళ్ళు తెరిచానువినిపించుండాలి మీకుఅందావిడ ‘ఏమోదీదీమా బాధ లో మేమున్నాంఅన్నానుమొహమాటంగా. దీదీ అప్పడికే వేడెక్కిపోయుంది వకూ! బలిసిన అరిటికాయసైజులో గోధుమ రంగులో ఉన్నమీ ఆయన అంగం సగంవరకూ నా రెమ్మల్లో దూరిపోయుండడంకనిపించింది సంధ్యా అద్దంలోఅంటూ మళ్ళీ మొదలెట్టేసిందితన ఎడం చేత్తోనాఎడం తొడని మరింత పైకెత్తేసిపిసికెస్తూ నడుం చుట్టూ తనకుడి చెయ్యి పెనవేసి చేతి వేళ్లని నాగుబ్బలమీదబొడ్డులోతుల్లోకామకీలమీదా నాట్యం చేయిచేస్తూనన్ను దున్నడం మొదలెట్టాడు సంధ్యాఅద్దం లో కనిపిస్తూన్న మీఆయన వీరాంగం చూడలేక సిగ్గుతో ప్రాణాలు చచ్చిపోతూంటే.కుడి చేత్తో చెక్కబార్డర్ని ఊతంగా పట్టుకునిఎడం చేతినితన మెడ చుట్టూ పెనవేసిప్రాణాలుజిల్లార్చుకు తున్నాయి వికాస్నా చేత సర్కస్ ఫీట్లుచేయించకుఅంటూ నా ఎడం ముచ్చికనితన నోట్లో దోపుతూమొరెట్టుకున్నానమ్మా మీ ఆయన తోతనువింటేగా! నా కుడి పిర్రకిందనించి చెయ్యి దూర్చితన మీదకి లేపుకునిమధ్య మధ్యలోతన అంగాన్ని గాడిలో సర్దుకుంటూతన వేళ్లకంటిన నా మదాన్ని,నాపొత్తికడుపుకే పామేస్తూనన్ను లేపి లేపి దున్నాడుతల్లీనడుం పట్టేసిందనుకో!అంటూ తన ఒంటినిపరుపుకి ఒత్తేసుకుని రెండు క్షణాలుమాట్లాదకుండా ఉండిపోయింది వకూ ఆవిడ! అన్నానువికాస్ పోట్లని తలుచుకుని మళ్ళీ కారేసుకుందేమోలే నీదీదీఅంది వకుళ కసిగాకావచ్చుకాసేపట్లోతొడల మధ్య ఒత్తుకుంటూ లేచిబాత్రూం కెళ్ళి వేరే నైటీ వేసుకొచ్చిందిఐతే వకూ! .. పార్టనర్ మారితే పశువులేనా మగాళ్ళు?" అన్నానుదాని మొహం లోకి చూస్తూ…… …(Written by Sandhya --- To be continued in Part-21)




[ad_2]

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.