సుశీ .. ఎక్కడ నేర్చుకున్నావే ఇలా మొడ్డ తో ఆడుకోవటం... Part-03

[ad_1]


మర్నాడు పొద్దున్నే నిద్ర లేచి నైటి మీద చున్ని వేసుకుని కిచెన్ లోకి వెళ్లేసరికి అక్కడ అక్క కాఫీ కలుపుతూ కనిపించింది .. ఏమే శ్యామల రాత్రి వాడు మాటి మాటికి నిద్ర లేచి గోల చేసినట్టు ఉన్నాడు.. అవునక్క పాల సీసా నోటికి ఇచ్చేసరికి తాగేసి పండుకున్నాడు .. సరే కాని ఈరోజు నేను బావ షాపింగ్ కి వెళ్తున్నాము నీకేమన్నా కావాలంటే చెప్పు .. ఏమి వద్దక్కా .. సరే లే నేనే ఎదో ఒకటి నీకు తెస్తాలే .. ఏమి వద్దు కాని కొంచం బొట్టు బిళ్ళలు క్లిప్స్ తీసుకుని రా చాలు .. సరే లే బాబుని చూసుకుంటావా లేక మాతో తీసుకు వెళ్ళాలా ? అంటూ కాఫీ కప్పు తాగమని నా చేతికి ఇచ్చింది .. నీ ఇష్టం అక్క చిన్న గాడు నా దగ్గర ఏడవటం లేదు లే .. కొంచం పాలు వేడి చేసి పాల సీసా లో పోసి వెళ్ళు వాడికి ఆకలి అయితే తాగిస్తాను .. సరే లే బావని పిలువు కాఫీ తాగుతాడెమో .. సరే అంటూ అక్క వాళ్ళ బెడ్ రూమ్ దగ్గరికి వెళ్లి బావా అని పిలవబోతూ ఒక్కసారి ఆగిపోయ్యాను .. బావ వేసుకున్న లుంగీ కాళ్ళకు అటు ఇటు తోలిగిపోయ్యి తన బుజ్జిపండు ఫుల్ టెన్షన్ తో లేచి పైకప్పు చూస్తుంది .. అంతే నా తొడల మధ్య తడి చేరిపోయింది.. ఇంత గట్టి పెద్ద మొడ్డని జీవితంలో మొదటిసారి ఆశ్చర్యంగా చూస్తూఉంటె నా బుజ్జి పూకులో రసాలు ఊరిపోతూ ఉన్నాయి .. ఒక చేత్తో నైటి మీదుగా తొడల మధ్య నొక్కుకుంటూ అలాగే ఉండిపోయ్యాను .. నా చిట్టి పువ్వులో దూరితే అనే ఆలోచన మనసులోకి రాగానే నాకు తెలియకుండా నా పూరెమ్మలో నించి రసాలు తొడల మీదకు వెచ్చగా కారిపోయ్యాయి.. అలా కారిన రసాలని నైటి తో తొడల మధ్య నొక్కుకుని తుడుచుకుంటూ మళ్ళి ఒక్క రెండు క్షణాలు అలాగే చూసి సిగ్గేసి గిరుక్కున వెనక్కు తిరిగి వచ్చేసాను .. ఏమే పిలిచావా బావని ? .. లేదక్క నిద్ర పోతున్నాడు .. అయినా ఈరోజు ఆదివారమే కద కాసేపు నిద్రపోనివ్వు .. సరే లే లేచినప్పుడు తాగుతాడు అంటూ ఇంతకీ టిఫిన్ ఏమి చెయ్యమంటావ్ అని అడిగింది ? .. సేమ్య ఉప్మా చెయ్యి అక్కా తిని చాల రోజులు అయింది .. బావ కి కూడా సేమ్యా ఉప్మా చాల ఇష్టం సరే లే అదే చేస్తాలే.. కాసేపటికి బావ నిద్ర లేచి మొహం కడుక్కుని డైనింగ్ టేబుల్ దగ్గరికి వచ్చి .. ఏమే ఆకలిగా ఉంది టిఫిన్ పెట్టు అంటూ పేపర్ తీసుకుని చదువుతూ కూర్చున్నాడు .. ముగ్గురం ఒకేసారి తినేద్దాం ఒక్క రెండు నిముషాలు ఆగండి టిఫిన్ రెడీ అయిపోతుంది .. కాసేపటి తర్వాత సేమ్య ఉప్మా తెచ్చి టేబుల్ మీద పెట్టి ముగ్గురికి వడ్డించింది .. ముగ్గురం తినటం మొదలు పెట్టంగానే నా బెడ్రూమ్ లో పండుకున్న చిన్నగాడు లేచి ఏడవటం మొదలు పెట్టాడు .. వీడెప్పుడు ఇంతే తినే సమయానికి లేచి ఏడుస్తూ ఉంటాడు .. కడుపు నిండా తిండి కూడా తిన నివ్వడు అని విసుక్కుంటూ నా బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్లి వాడిని తీసుకుని ఒడిలో పండేసుకుని డైనింగ్ టేబుల్ దగ్గర కూర్చుని తన జాకెట్ పైకి జరిపి వాడికి పాలు తాగిస్తూ తను కూడా మాతో పాటు టిఫిన్ తినేసింది .. నాకు మాత్రం టిఫిన్ తింటున్నంత సేపు బావ మొడ్డ నే గుర్తుకు వస్తూ ఉంది .. అలా గుర్తుకు వచ్చిన ప్రతిసారి నా తొడల మధ్య తడి అవ్వటం అటు ఇటు కదులుతూ తొడల మధ్య నొక్కుకుంటూ టిఫిన్ తినెసాను .. చిన్న గాడు పాలు తాగుతూ అక్క ఒడిలో నిద్ర పొయ్యాడు. అక్క చిన్నగాడిని తీసుకుని వెళ్లి నా రూమ్ లో పండుకోబెట్టింది .. తర్వాత ఇద్దరం కలిసి వంట చేసాము .. వంట పూర్తీ అయ్యాక బావతో కలిసి కూర్చుని కబుర్లు చెప్పుకుంటూ టీవీ చూస్తూ కూర్చున్నాము .. భోజనం సమయం దగ్గర పడేసరికి అక్క లేచి వెళ్లి చిన్న గాడికి మళ్ళి పాలు పట్టించింది.. తర్వాత నేను అక్క కలిసి డైనింగ్ టేబుల్ మీద అన్ని సర్ది బావని భోజనానికి పిలిచాము.. ముగ్గురం కలిసి భోజనం చేసి కాసేపు పండుకుందాం అని ఎవరి రూముల్లోకి వాళ్ళం వెళ్ళాము .. అక్క బావ ఏమి చేస్తూ ఉంటారో అని ఆలోచన రాగానే మళ్ళి ఒళ్ళు వేడెక్కటం మొదలు అయ్యింది .. చిన్నగాడికి పాలు తాగించి తృప్తి చెందుతామా అనే ఆలోచన వచ్చింది కాని అక్క వాళ్ళు షాపింగ్ ఎప్పుడు వెళ్తారో తెలియదు కాబట్టి వాళ్ళు వెళ్ళాక ఆ ప్రయత్నం చేద్దాం లే అని తొడల మధ్య నొక్కుకుంటూ బుజ్జిగాడి పక్కన పండుకున్నాను .. రాత్రి సరిగ్గా నిద్రలేదేమో వెంటనే నిద్ర వచ్చేసింది .. సరిగ్గా అయిదు అవుతున్న సమయం లో అక్క వచ్చి నన్ను లేపింది.. లేచి ఆవులిస్తూ ఏంటి అప్పుడే తెల్లారిందా అంటూ ఒళ్ళు విరుచుకున్నాను .. అక్క వెనకాల వచ్చిన బావ నా వంక చూసేసరికి గబగబా నా నైటి సర్దుకు కూర్చున్నాను .. ఒసేయ్ తిక్కల మాలోకం పొద్దున్న చెప్పాను కదే మేము షాపింగ్ కి వెళ్తున్నాం అని విసుక్కుంటూ చిన్నగాడి కోసం బెడ్ పక్కన టేబుల్ మీద పాలసీసా పెట్టి వెళ్ళింది .. నేను లేచి బాత్ రూమ్ కి వెళ్లివచ్చేసరికి అక్క బావ రెడీ అయ్యి షాపింగ్ కి వెళ్లబోతున్నారు .. తొందరగా తలుపు వేసుకో మేము మళ్ళి వచ్చి నీకు ఫోన్ చేసిందాకా ఎవరు వచ్చిన తలుపు తీయకు అంటూ వాళ్ళు బైక్ ఎక్కి వెళ్ళిపొయ్యారు ... తలుపు వేసుకుని హాల్ లో సోఫాలో కూర్చోగానే మళ్ళి నా మదిలోకి బావ ఆయుధం గుర్తుకు వచ్చింది అంతే నాలోని కామం నాగనృత్యం ప్రారంభించింది .. ఎవరు లేరు అనే ధైర్యం తో నా నైటి ని బ్రా ని విప్పేసి రెండు కాళ్ళు ఎడంగా బార చాపుకుని ఒక చేత్తో పువ్వు మీద మెల్లిగా నిమురుకుంటూ రెండో చేత్తో చన్ను మచ్చికలని రాసుకుంటూ నాలికతో పెదాల మీద తడి చేసుకుంటున్నాను .. దాంతో నా రెమ్మలు ఉబ్బిపోయ్యాయి రెమ్మల మధ్య బుడిపే లో రక్తం చేరి ఎర్రగా అయ్యి మెలిమెల్లగా నిక్కటం మొదలు పెట్టింది .. బుడిపేతో పాటుగా నా మచ్చికలు గట్టి పడటం నాకే తెలిసిపోతుంది .. నా ఒళ్ళంతా హాయిగా మన్మధుడి ఒళ్లో పండుకున్న రతీదేవి లాగా అనిపించింది .. మెల్లిగా నా పుట్టలో తేనే ఊరటం మొదలు అవ్వంగానే మధ్య మధ్యలో వేళ్ళని నా నోట్లో పెట్టుకుని నా పుట్టలో తేనే నేనే రుచి చూస్తున్నాను.. నా పువ్వు రుద్దుకుంటూ ఉన్న నేను మొదటి సారిగా నా పుట్టలోకి నేనే వేలు దూర్చుకుని మెల్లిగా ఆడిస్తూ ఉంటె బావ దుడ్డుకర్ర కళ్ళ ముందే ఉన్నట్టుగా అనిపించసాగింది.. దాంతో నా చేతి వేళ్ళ స్పీడ్ పెరిగింది నా చను మచ్చికలని నేనే నలుపుకుంటూ ఉంటె సమ్మగా హాయిగా ఒళ్ళంతా తిమ్మిరి తిమ్మిరిగా అయిపొయింది .. ఒళ్ళంతా గగుర్పాటు మొదలు అయ్యింది .. బావ ఆయుధం చూసిన వేళా విశేషమో ఏమో ఎక్కువ సేపు ఆపుకోలేక భళుక్కున నా బుజ్జి బిళ్ళ కక్కేసుకుంది .. ఆ రసాల పాయసం రుచికి అలవాటు పడ్డానో ఏమో ఒక్క చుక్క కింద పడకుండా కింద రెండో చేత్తో తీర్దం పట్టుకున్నట్టుగా పట్టుకుని తర్వాత చేతులని నాకేసుకుని తృప్తిగా నిట్టూర్చాను……(Written by Ratiraju — To be continued in Part-04)



[ad_2]

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.