మొగుళ్లను మార్చుకుని మరీ ధెన్గిన్చుకున్తున్న కాలేజ్ లెక్చరర్స్ సంధ్య, వకుళ.... Part-02

[ad_1]


బ్లౌజుల్ని ట్రై చేసింతర్వాత మేనేజర్దగ్గిరికొచ్చి "మొదటిది కొంచెం టైట్, రెండొది కొంచెంలూజ్" మొదటిదే తీసుకొంటాను' అన్నానేకాదు మేడంకప్ ఫిటింగ్సరిగా లెదు కప్ సైజుమెజర్ చేయించుకోండిఅంది  అలాగేఅన్నాను, ఆడ స్టాఫ్ ఉంటారనుకొనిమెజర్మెంట్ రూం కి వెళ్ళండిమేడం బ్రాసియర్ కూడా తీసేయాలి ఓకేగాఅని ఇంటర్ కామ్ లోనీతా కిషన్ మాస్టర్ నిపంపించు  కప్సైజు కూడా మెజర్ చెయ్యాలని
చెప్పుఅని ఆఙ్ఞాపించి  ‘ 3 మినిట్స్పని మేడం వకుళా మేడంను పిలిపించమంటారాఅంది నా వైపు సాభిప్రాయంగా చూస్తూ పైకి బింకంగా "నోప్రాబ్లం" అన్నా,మరొక మొగాడికినా గుబ్బల్ని నగ్నం గా చూపించబోతున్నాననిఅర్థంకాగానే గుండెల్లో దడ మొదలైందే! ఉగ్గబట్టుకుని వెయిట్ చేశాను కిషన్ గాడికోసంనాకన్నా1" పొట్టిగా,( నేను 2" హీల్స్ షూ వేసుకున్నానని మర్చిపోయాను) పసి మొహం తో ఉన్నకిషన్ మాస్టర్ ని చూసి ధైర్యంతెచ్చుకున్నాను. అతడు రాగానే సాభిప్రాయంగానా పైట వైపు చూసాడుదాన్నికిందకి వదిలేశానుచేతులు తల వెనుక పెట్టుకొనిచూపించాడు నేనలాగే చేశానుఅతడు నా రొమ్ముల క్రిందినుండి టేపు పాస్ చేసిటేపు ని వేలితో నొక్కిపట్టుకొని రెండు సెకన్లు చూశాడునాఊపిరి వేగం పెరగడం తోనా స్థనాలు ఎగసెగసి పడుతున్నాయివాటి వైపు చూడకుండానే 32 అనినోట్ చేసుకున్నాడు. 'అదేమిటి నాది 34కదా చిక్కానా' అనుకున్నానువెంటనే గుర్తు వచ్చింది గత ఐదు నెల్లనించీ మనం వారానికి నాలుగుసార్లు కాలేజీ జిమ్ కి వెళ్తున్నామనిగట్టిపడుతున్నానన్నమాటఅని గర్వంగా అనుకున్నానుఇంతలోమేడం అంటూ కిషన్ పిలుపువాడునా జాకెట్ వైపు చూస్తున్నాడుకొద్ది గా వణుకుతూన్నచేతుల్తో దాన్ని విప్పేసి కళ్ళు మూసుకొన్నాను  ఒకక్షణం నిశ్శబ్దం మళ్ళీమేడంఅనే పిలుపు తో కళ్ళు తెరిచానునాబ్రాసియర్ వైపు కళ్ళతోనే సంఙ్ఞచేశాడుసిగ్గుతో కళ్ళు మూసుకుని చేతులువెనక్కి పోనిచ్చి బ్రా హుక్ ఊడదియ్యడానికిట్రై చేసాను ఉద్రేకంతో స్థనాలు పొంగడం చేత బిగిసుకొని అదిరాలేదునా అవస్థ చూసి కిషన్నా వెనక్కి వెళ్ళి బ్రా హుక్ ఊడదీసిమళ్ళీ నా ముందర నిలబడ్డాడునేనుభుజాల నుంచి స్ట్రాప్స్ కిందకుజార్చగానే రెండు చేతులూ పూర్తిగాపైకెత్తమని సంఙ్ఞ చేశాడుఆపని చేసిసిగ్గుగా కళ్ళు మూసుకున్నానుకాసేపు తర్వాత మేడంఅనే పిలుపు మళ్ళీ వినిపించిందిఏమిటన్నట్లు చూసాను..నామంగళ సూత్రాల బిళ్ళల వైపు సైగ చేశాడుచైన్పొడుగ్గా ఉండడంతో అవి నా చనుమొనల్నికవర్ చేస్తూ మెజర్మంట్ కి అడ్డొస్తున్నాయిచేతుల్ని దింపకుండానే భుజాల్నిజర్క్ చేశానే! కొబ్బరికాయలాంటి నా స్థనాలు జోడుబంతుల్లా కదలి కత్తిమొనల్లా బిఱ్రబిసిననా చనుమొనల మీదనుంచి మంగళసూత్రాల్ని మెడ వెనక్కి తోశాయిఐనావాడిలో చలనం లేకపోయేసరికి నాకుధైర్యం వచ్చిందివీడేమైనా హిజ్రానా అని సందేహం కలిగిందికానీఅతడి ట్రాక్ సూట్ ముందు గుడారంచూసిన తర్వాత కంట్రోల్ చేసికొంటున్నాడని అర్థం అయింది  వీడిని ఇంకా రెచ్చగొడితే ఎలాఉంటుందనే చిలిపి ఊహ నా మనస్సులోమెదలగానే,వాడు చూపించినట్లే చేతులుపూర్తిగా పైకెత్తి,కొద్దిగా ఒళ్ళు విరుచుకొని వాడికళ్ళోకి చూశానువాడేమీ పట్టించుకోకుండా నడ్డి వెనుకనుంచి టేపుపాస్ చేసి చనుమొనలమీదుగా ముందువైపు తీసుకొచ్చిఆగిపోయాడు వాడి చూపుని ఫాలోఅయిచూసుకున్నానుఅవి కొద్దిగా అణిగున్నాయినేను వాటిని బైటికి లాగకుండా ఊరుకుంటే వాడు వాటినెలా పైకిలాగుతాడు! వేళ్ళతో లాగుతాడా!!ముని పళ్ళతోనా!!!అనుకుంటూఉద్రేకంతో ఎదురు చూశానే వాడుకొద్దిగా ముందుకు వంగుతూంటే నా ఊపిరి వేగంబాగా పెరిగింది .టేపు మెటల్ కొనతో చనుమొనల్ని మీటాడుఅవి వెంటనే నిక్కపొడుచుకున్నాయికొలత పూర్తి చేసి 36.5 అని నోట్ చేసుకున్నాడు. దాంట్లోంచి 32 తీసేయడానికి వాడికి కొంత టైమ్ పట్టింది.. ,బి,సి,డిఅనివేళ్ళు లెక్కెట్టుకుని డ్+ అని రాసుకున్నాడుఅంటే '' తో మొదలెట్టిప్రతి అంగుళం తేడాకి ఒక కప్ సైజుపెంచుకుంటూ పోవాలన్నమాట.ఈలెక్కన అవింకొంచం పెరిగితే నాది సైజుఅవుతుంది32బ్రాసియర్లలో కప్ సైజువిరెడీగా దొరుకుతాయా ఆర్డర్ చేయాలాఎందుకోనాకే ఎక్జైటింగ్ గా అనిపించింది..వాడేడీఅని చూశాను ఏదో గొణుక్కుంటూ టేపుసర్దుకుంటున్నాడువాడి గుడారం వైపు చూశాను కనిపించలేదు'వాటిని ముట్టుకోకుండానే కార్చేసుకున్నట్లున్నాడుఅయినా నా బిగుతు గుబ్బల్నినగ్నంగా చూసిన మొగాడునిలబడగలడూఅని నాకు నేనేకాంప్లిమెంట్ ఇచ్చుకొని బ్రాసియర్, జాకెట్ అందుకొన్నానుఆగమన్నవాడి సైగచూసి వేసుకోవడం ఆపాను వాడు ఇంటర్కామ్ఆన్ చేసి.'మెజర్మెంట్స్ 3, 4చాహియే'అన్నాడు'నో ప్రాబ్లెమ్గో ఆన్'అన్న మేనేజర్ గొంతువినిపించిందివాడి కళ్ళ్లోకి చూశాను'ఇంకేం కొలుస్తావ్' అన్నట్లుమొహంపెట్టినా స్థనాలవైపు చూపిస్తూ వేలు గుండ్రంగా తిప్పాడువాడి సైగల బట్టి కుదుళ్ళదగ్గిర, మద్య భాగంలో నాస్థనాల చుట్టుకొలత తీసుకుంటాడని గ్రహించాను ఇంత వరకూ వాడిచెయ్యి నా ఒంటికి తగలలేదు.ఒకదానికొకటి ఒరుసుకునుండే నా గుబ్బల్ని ముట్టుకోకుండాచుట్టుకొలత ఎలా తీసుకోగల్డో చూద్దామనేకసి నాలో పెరిగింది వాడొకఒక పల్చటి టేపు తీసి నావైపొకఅడుగేశాడుకావాలనే నా చేతులు క్రిందికిదించి వాడి దండల్ని తాకేనుబిగిసినవాడి కండల్ని తాకేసరికి నా ఒంట్లో కరెంట్పాకినట్లై సన్నగా ఒణికానే! నన్ను పట్టంచుకోకుండా టేపుమెటల్ కొనని నా స్థనాలమధ్య నిలువుగా దూర్చి వాటిని ముట్టుకోకుండానే ఒకసారి ఎడమ కుదురు చుట్టూ, మరొక సారి కుడి దానిచుట్టూతిప్పికొలతలు తీసుకొన్నాడే. ఈసారి గుబ్బల మధ్యభాగంలో అవేకొలతలు తీసుకున్నాడు.'ఎందుకోఇవన్నీ' అనుకుంటూ వాడికి సహకరించాను'గుబ్బల్ని సడెన్గా కుదిపి వాడి కొలతల్ని పాడుచేస్తే' అన్న చిలిపి కోర్కెనణచుకుంటూ .. గుండెల నిండా గాలి పీల్చుకోమనిసైగ చేసాడుఐదు సెంటీమీటర్ల ఎక్స్పాన్షన్ చూసేసరికి వాడి కళ్ళు పెద్దావయాయి.నోట్ చేసుకొన్నాడు టేపుఒక కొన నా వెన్నెముకలమధ్య పెట్టి, నా ముందరికొచ్చి ఒకదానికొకటిఒరుసుకొనే నా గుబ్బల మధ్యగుచ్చిగుచ్చి చూస్తూ వాటిని విడదీయమని ప్రాధేయ పడుతూన్నట్లుగా చూశాడుటేపు రెండోకొన గుబ్బల మధ్య పెట్టాలని నాకుతెలిసింది నేను అడ్డం గాతలఊపి చిలిపిగా నవ్వాను వాడు వాచి చూసుకొనినా గుబ్బల్ని కుడిచేతి వేళ్ళతో విడదీసి కావల్సిన కొలత తీసుకొనిథాంక్యు మేడంఅని బ్రాసియర్, జాకెట్ అందించడానికి కిందకు వంగాడే అదే టైము కినేను కూడా వంగడంతో తూలిచేతికందిన దాన్ని ఎడంచేత్తో పట్టుకోబోయానుఅది వాడి ట్రాక్ సూట్పాంట్ బెల్ట్. అది ఎలాస్టిక్ కావడంతోనాచేయి దాంట్లోకి జొరబడింది వాడు అండర్వేర్ వేసుకోలేదులాఉంది.అప్పుడే కొలిమి లోంచి తీసిన ఉక్కుకడ్డీ లాంటి వాడి "అది"నా చేతికి నిండుగాతగిలిందే నా కలలో పోటుగాడిదానిలాఉందినా స్పర్శతో వాడి అంగం పొత్తికడుపుకి అంటుకుపోయినట్లుందిమధ్య నా అర చెయ్యిఇరుక్కుంది ప్రయత్నం తో దాన్నివెనక్కులాక్కున్నానేదాంతో నా శరీరం వేడెక్కిపోయింది వకూ!.." అని ఆపాను. "నిన్నువాడుఇంకేం చేయలేదా?" " అంది వకుళ బరువుగాఊపిరి పీలుస్తూ "లేదు, మాట్లాడకుండావెళ్ళి పోయాడు" అన్నానునా కళ్ళల్లో నిరాశని అదెక్కడ చదివేస్తూందో అని వాటిని కిందికివాల్చుకుంటూ ఇంతలోబ్లవుజ్ రెడీ అని కబురొచ్చిందివెళ్ళివకుళ ముందు ట్రై చేశానుబ్రహ్మాండం  ఒంటరిగాఅది సింగారించి బయల్దేరకు మగాళ్ళు చూస్తే, దాన్ని చింపేసి నిన్ననుభవిస్తారు మాఆయనయితే అదేచేస్తాడుఅని రెచ్చగొట్టిందిఊరుకో తల్లీ అనిఅవేసైజులో, రంగు తేడాతో మరోనాల్గు బ్లౌజులు పాక్ చేయించుకొని బైటికివచ్చాం'ఏయ్ సంధ్యా, పిల్లలుపిక్నిక్ కి వెళ్ళారు, నాసిక్స్ పాక్( మా ఆయనవికాస్ కి వకుళ ముద్దుపేరు) ఎలాగూ ఊళ్ళో లేడూగా!మాఇంటికి రారాదూ!" అంది వకుళ "నేనెందుకేమీ ఇద్దరి మధ్య పానకంలో పుడకలాగ!.." అన్నాను మొహమాటంగా "..పుడకవెందుకౌతావ్మజాగా .త్రీసమ్ చేసుకుందాం" అందది సజెస్టివ్ గాకన్ను గీటి ఏమిటేఆ" త్రీసమ్?"అన్నాను విషయం లీలగా అర్థమైగుండెలు దడదడలాడుతూంటే " అర్థంకానట్లు నాటకాలాడకే!ఒక మగాడ్ని ఇద్దరాడాళ్ళుపంచుకోడాన్ని, లేకపోతే ఒకఆడదాన్ని ఇద్దరు మగాళ్ళు పంచుకోడాన్ని త్రీసమ్ అంటారుఇవాళ నువ్వొస్తేవీలు చూసుకుని మనిద్దరం పంచుకుందాంలే మీ ఆయన్ని" అందివకుళ అల్లరిగా అది మరోసారి అడిగితేకోరికతో సలసలా కాగిపోతూన్న నానిలువుపెదాలు పైపెదాల్చేత సరేననిపిస్తాయేమో అని భయం వేసిఎంత బరితెగించిపోయావే! "అన్నానుమొహమాటంగా మరో వైపు చూస్తూఅదిగ్రహించేసింది" రాత్రి వేళఅక్కడ చివ చివ తట్టుకోలేకపోయావనుకోనాకోమిస్డ్ కాల్ ఇయ్యినేనో, మధో, వచ్చి నిన్ను మా ఇంటికి తీసుకెళ్తాంలేకపోతేమీ ఇంట్లోనే!" అంటూన్న దాని నోరు మూసి" ఇంటికెళ్ళు తల్లీమంచి కాక మీదున్నట్లున్నావుఅని దాన్నితరిమేను"సరేలే! నీ పాతివ్రత్యాన్ని నేనెందుకుపాడు చెయ్యాలి! రాత్రంతా కలలుకనుమర్చి పోకుండా వివరాలు చెప్పాలి సుమా అవునూవాటిని చేతుల్లోఇముడ్చుకొనగల్గిన రసికులే వస్తున్నారా నీ కలలలోకి అసలేవాటికి మర్దనాలు తక్కువయ్యాయో అని అఘోరిస్తున్నావుగా' అంది నాగుబ్బల వైపు చిలిపిగా కన్నుగీటి, ఇంటికి బయల్దేరింది వకుళ రెచ్చగొట్టే దానిమాటల్తో,మెజర్మెంట్ రూం జ్ఞాపకాలతో,నాఒళ్ళు వేడెక్కిపోయిందిచలి కాలమైనా, చన్నీళ్ళ తో స్నానం చేస్తేతప్పచల్లారననిపించింది ఇంటికి చేరి బాత్రూం లోదూరానుస్లీవ్ లెస్ జాకెట్ వేసుకోవాలనిచంకల్లో జుత్తు తీసుకుంటూంటే తొడల మధ్యది కూడాగుర్తుకొచ్చిందిరేపెట్లాగూవికాస్ వస్తాడు కదాని దానిపని కూడాకానిచ్చివిశ్రాంతిగా స్నానం చేస్తూంటే నా కన్నా కనీసం12 ఏళ్ళు చిన్నవాడిని అంతగా రెచ్చగొట్ట గల్గేఆకర్షణ నాలో ఉందా అనిసందేహం కల్గిందిఎదురుగా ఉన్న నిలువుటద్దం లోనా అందాలు విమర్శ గాచూసుకున్నా నాలో అందంకన్నాఆకర్షణ ఎక్కువఅనిపించిందిపాలు కలిపిన చామన ఛాయ5’ 4" ఎత్తు.32డ్- 22-34 కొలతలు.అంత పెద్దవి కాకపోయినా మెరిసేకళ్ళు నడుముకి కొంచం పైదాకా, బిరుసైన, చిక్కని, నల్లని జుట్టుమెడ క్రింది వైపు తేనె రంగుపుట్టుమచ్చ, కొంచం మోటైన చిన్నముక్కు, చిన్ననోరు తేనె లూరుతున్నట్లు,ఎప్పుడూచెమ్మగా ఉండే నీరుకావి రంగుమీడియం సైజు పెదాలు,(వకుళపచ్చిభాష లో దానర్థంనా నిలువుపెదాలెప్పుడూతడిగా ఉండినేనెప్పుడైనా"ఆపనికి "సిద్దంఅనిట ఛీసిగ్గులేనిది) వాటిని తెగ జుర్రుకుంటాడు వికాస్గుండ్రనిభుజాలు బాగా పెరిగిన,కొబ్బరికాయల సైజులో, అదే గట్టితనం తో,కుదురు కట్టి, ఒకదానికొకటి ఒరుసుకొనే బింకమైన, గుండ్రటి స్థనాలు వాటి డెన్సిటీ స్టీలుకు దగ్గరగా ఉంటుందని జోక్ చేస్తుంటాడుమా ఆయనఅందుకోసమేమో, నేను వేగంగా నడుస్తూన్నా అవి పెద్దగా కదలవ్అంతా బాగానే ఉంది కానీ నాచనుమొనల సైజే లోపం అనిపిస్తుందిఅవి చిన్న చింతగింజల సైజులోఉంటాయిఇవింకా పొడుగ్గా ఉంటే బాగుండేది అంటాడువికాస్ వాట్ని లాగుతూ స్థనాల బరువుతో నా భుజాలు కొంచంముందుకి వంగుంటాయి సన్నని నడుములోతైన బొడ్డుఇద్దరు పిల్లల తల్లినైనాబిగువైన, పల్చటి పొత్తికడుపు, ముందుకు, పక్కలకు వంగితే దానిపై అందంగా కనిపించే మూడు మడతలు(నాకురెండూ నార్మల్ డెలివరీలే) పొంకంగా,బింకంగా ఉండేగుండ్రని పిరుదులు నేను నడుస్తూంటే అవిఒకదానిపై మరొకటి ఎక్కుతూనట్లున్న బంతుల్లాఉంటాయట  దాంతోఅందితే వాట్నికసిగా పిసకాలనే కోరిక మగాడిలో రేపుతాయటవకుళ మరొక పచ్చి కామెంట్పల్చగాఉన్నట్లనిపించినా బలమైన తొడలు వాటినినడుము చుట్టూ గట్టిగా పెనవేస్తే విడిపించుకోవడం కష్టమేనని ఒప్పుకున్నాడు వికాస్ రోమాల్ని తీసేస్తే రెండు వేళ్ళ వెడల్పున, అప్పుడే ఫ్రిజ్ లోంచి తీసిన కాడ్బరీచాక్లెట్ బిళ్ళలా మెరిసిపోయే నిలువు పెదాలు.నా అవయవాల అందాల్ని, బింకాల్నీ చూసుకొని నేనే పొంగిపోయాను 8,6 ఏళ్ళవయసున్నపిల్లల తల్లిలా అనిపించనని అందరూ అంటారు నాకూనిజమే అనిపించింది…..( Written by Sandhya --- To be continued in Part-03)




[ad_2]

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.