అజయ్.. ప్లీజ్ దెంగవా.. పూకు ఎలాగ కారిపోతోందో చూడు... Part-01

[ad_1]


నా పేరు స్వాతి. నేను బ్యాంక్ లో జాబ్ చేస్తాను. అజయ్ నా లవర్... మాకు సెక్స్ అంటే చాలా ఇస్టం, అన్ని చేసుకుందాం కానీ పూకులో మొద్ద పెట్టి డెంగటం మాత్రం పెళ్లి తర్వాతే అనుకున్నాం. అలా రెగ్యులర్ గా ఒరళ్ సెక్స్ చేసేవాళ్ళం.. అలా ఒకరోజు అజయ్ నా నోట్లో ఫౌంటెన్చిమ్మేసేక, అది మింగి బాత్రూం లో బ్రష్ చేసుకువచ్చేను. ఎందుకో అతనికి తన జ్యూస్ టేస్ట్చెయ్యడం ఇష్టంఉండదు. నేను అజయ్ పక్కనపడుకుని, ముద్దు పెట్టుకుని, అతని నోట్లో నేనుకార్చిన ద్రవాల్ని ఆత్రంగా జుర్రుకున్నాను. నాకు నా జ్యూస్రుచి, వాసన అంటే చాలాఇష్టం.పది, పదిహేను నిముషాలునాకేక, టైం చూసుకుని, గాభరాగాలేచేను. మై గాడ్, ఇంకాలేటుగా వెళ్తే మా నాన్న కాళ్ళువిరగ్గొడతాడుఅని బ్రా, పేంటీ వేసుకునికుర్తా తీసుకోబోతూ ఆగేను. డార్లింగ్, నీకు చెప్పడం మర్చిపోయేను. మా బేంక్ కోయంబత్తూర్ లోఒక వారం రోజులు సెమినార్, ట్రైనింగ్ కండక్ట్ చేస్తోంది. ఆదివారం బయలుదేరివచ్చే సోమవారం వస్తానుఅన్నాను జీన్స్ వేసుకుంటూ. వారంరోజులా? నేను ఎలాగ బతుకుతాను? నిన్ను వెళ్ళనియ్యనుఅన్నాడు నా చేతిలోంచి టాప్తీసేసి సళ్ళు పిసికుతూ. నాకునవ్వాగలేదు. వారం రోజులు కళ్ళుమూసి తెరిచేలోపల అయిపోతాయి. అదీ కాక, మనంఒకే ఊళ్ళో ఉన్నా, వారానికిఒకటి, రెండుసార్ల కంటే కలవం, నేనునా బేంక్ జాబ్ తో, నువ్వు నీ ఉద్యోగం తోబిజీ కదా?” అన్నాను టాప్లాగి వేసుకుంటూ. స్వాతి, మై డార్లింగ్, నామొడ్డ గోల పెడితే, ఒకఫోన్ చేస్తే నువ్వు వచ్చి చీకి దానినిశాంత పరుస్తావనే ఆలోచన చాలు మనంకలవకపోయినా. నువ్వు ఊళ్ళోనే ఉండవంటే ఎలాగ బతకగలను?” అన్నాడుదీనంగా. రోజూ వీడియో చేట్చేద్దాంఅని సముదాయించి, బయలు దేరేను…………………………………………….. ………………………….మర్నాడు బేంక్ లో పనిమీద ధ్యాస అసలు కుదరడంలేదు. అజయ్ బయటపడ్డాడు, నేను పడలేదు అంతే. వారంరోజులు అతన్ని వదిలి ఉండాలంటే భాదేకాదు, ఏడుపు కూడా వస్తోంది. అతనిబారెడు, వెచ్చటి మొడ్డ, అతను నాలుకతో పూకులోచేసే జిమ్నాస్టిక్స్ మాత్రమే కాదు నాకు నచ్చింది. అజయ్ చాలా మంచివాడు, నేనంటేవిపరీతమైన ప్రేమ. నాకు కొంచెం జ్వరంవచ్చినా గంగ వెర్రులెత్తిపోతాడు. నాకు ప్రొమోషన్వచ్చినప్పుడు, నాకంటే ఎక్కువ సంతోషించేడు, నాకేమైనా కష్టం వస్తే, అమ్మా, నాన్న కంటే ఎక్కువ బాధపతాడు. పొడుగ్గా, బలిష్టంగా ఉంటాడు. బాలీవుడ్ చాక్లెట్ హీరో లాగ ఉండడు. కానీ ఉక్కు లాంటి శరీరం, మగతనంతో ఆడవాళ్ళని ఆకర్షిస్తాడు. చూడగానే చాలా బాగా దెంగుతాడుఅని ఆడవాళ్ళకి అనిపిస్తుంది. నిజం చెప్పాలంటే, మూడేళ్ళకింద నన్ను ప్రేమిస్తున్నా అనినా వెనక పడ్డప్పుడు నేనుచాలా రోజులు తిప్పించడానికి కారణం అదే. నన్నుదెంగడానికే ప్రేమ నటిస్తున్నాడని అనుమానం. నెమ్మదిగా తెలిసింది ఎంత మంచి వాడో.మా కుటుంబాలు చాలారోజులు ఒప్పుకోలేదు మాపెళ్ళికి, మా కులాలు వేరు. మేం గట్టిగా మొండి పట్టు పట్టేసరికి, ఒప్పుకుని, ఆర్నెల్ల తరవాత ముహూర్తం పెట్టేరుపెళ్ళికి. అజయ్ కి ఓకెచెప్పిన కొన్ని రోజులకే ముద్దులు, సళ్ళు పిసుకుళ్ళు, మొడ్డతడమడాలు అయిపోయేయి. ఒక సాయంత్రం అతనిరూంలో ఏం జరుగుతోందో గమనించేలోపలే, ఇద్దరం బట్టలు ఊడదీసుకోడం, నా సళ్ళు అతనుచీకడం, అతని మొడ్డ నేనుచీకడం జరిగిపోయేయి. అజయ్ తప్ప ఇంక మగాడైనా నన్ను ఎప్పుడో దెంగేవాడు. దెంగడం తప్ప ఏమైనా చేస్తాను, ప్లీజ్, పెళ్ళి అయ్యేకే దెంగుకుందాంఅన్న నా కోరికని ఒకపక్కా జెంట్ల్మేన్ లాగ మన్నించేడు. ఎంతరెచ్చిపోయినా, నోట్లో నో, సళ్ళమీదో, మధ్యలోనో, పిర్రల మధ్యో, పొట్ట మీదో కార్చేడుతప్ప, పూకు జోలికి పోలేదు. ఒక రోజు ఇద్దరం కార్చేసుకున్నాక, సన్ను చీకుతున్నాడు. నేను అతని మొడ్డతోఆడుకుంటున్నాను. స్వాతి, మై డార్లింగ్, నేనుఅసలు దెంగగలనంటావా?” అని అడిగేడు. నేనుఆశ్చర్యపోయేను. ఎందుకు దెంగలేవు? నీ అందమైన మొడ్డక్షణాల్లో లేస్తోంది, చక్కగా సళ్ళ మధ్యలో, నోట్లో, పిర్రల మధ్యా దెంగుతున్నావు కదా?” అని అడిగేను. అదికాదు, డార్లింగ్, నిన్ను చీమ కుట్టినా నేనుభరించలేను. నీ లేత తమలపాకులాంటి పూకులో నా మొడ్డని గుచ్చితేఎంత బాధ పడతావో? కన్నెపొరఈజీగా చిరుగుతుందో చిరగదో? నీ బాధని ఎలాగచూడగలను?” అన్నాడు. నాకు నవ్వాగ లేదు. అయితే ఇంకో మొడ్డతోకన్నె పొర చింపించుకుని నీదగ్గిరకి రానా? ఇలా ఐతేపిల్లల్ని కూడా కననిచ్చేలాగ లేవుఅని ఎగతాళి చేసేను. అవన్నీ గుర్తుకి రాగానే పూకు టేప్ తిప్పేసింది. ఇలాగ కాదు. మొహం, పూకు శుభ్రంగా కడుక్కు వస్తే కానీ ఇంకదేని మీదా కాన్సన్ట్రేట్ చెయ్యలేనుఅనుకుని, లేడీస్ వాష్ రూం కివెళ్ళేను. డోర్ తీసి, లోపలికివెళ్ళగానే షాక్ తో స్థంభించిపోయాను. ఏయ్, త్వరగా లోపలికివచ్చి డోర్ వెయ్యి అందికవిత సళ్ళు కప్పుకుని. ఓహ్, సారీఅని తలుపు వేసేను. కవితటాప్, బ్రా తీసేసి, సళ్ళలోంచి పాలు పిండుతోంది. ఆమెనా కొలీగ్. తెలుగు అమ్మాయే . ఏడాదిన్నర కింద పెళ్ళి అయ్యింది. ఇప్పుడు నాలుగు నెలల బాబు.నేనుటాయ్లెట్ కి వెళ్ళి, పూకుకడుక్కుని బయటికి వచ్చి, మొహం కడుక్కున్నాను. ఎంతవద్దనుకున్నా, చూపులు ఆమె కొబ్బరిబొండాల్లాటి సళ్ళవైపు, ఆమెపిండుతూ ఉంటే వాష్ బేసిన్లో పడుతున్న పాల ధారవైపు పోతున్నాయి. ప్లీజ్, కొంచెం హెల్ప్ చెయ్యి. నాకు చేతులు నొప్పిపెడుతున్నాయి. పిండుఅని ప్రాధేయపడింది. సందేహించాను, ఇప్పటిదాకా ఇంకోళ్ళ సళ్ళు ముట్టుకోలేదు. కవితపక్కన నిలబడి, సన్నుని రెండు చేతుల్తో ఒత్తగానేనా ఒళ్ళు ఝల్లుమంది. పూకులోఅలజడి మొదలైంది. ఆమె చెప్పిన విధంగాపిండి పాలు తియసాగాను. మత్తుగామూలుగుతోందిహ్మ్మ్మ్.దిసీజ్ హెవెన్..”అంటూ. చాలా వేస్ట్ కదా? పాపం కిరణ్ పొట్టలోకివెళ్ళాల్సిన పాలు అన్నానుజాలిగా వాష్ బేసిన్ లోధారగా పడుతున్న పాలని చూస్తూ కవిత నవ్వడంమొదలుపెట్టింది. నాకు అర్ధం కాలేదు. ఎందుకు నవ్వుతున్నావు?” అని అడిగాను. కిరణ్మా వారి పేరు. అబాయిపేరు కార్తీక్అంది కవిత. ఓహ్, అయితే తప్పుఏమన్నాను? మీ ఆయన తాగడానీ పాలు?” అని అడిగాను. ఇద్దరూతాగుతారు,అయినా పిండాల్సివస్తోంది. చాలా తయారవుతున్నాయిపాలు. తాగేవాళ్ళుంటే బాగుండును. వదిలేస్తే సళ్ళు రాళ్ళల్లాగ అయిఒకటే నొప్పిఅంది కవిత. పాలన్నీ పిండేక, చేతులు కడుక్కుని బయటికి వెళ్ళేను. నేను నా సీట్లోకూర్చున్నాక గమనించాను,.పూకు మళ్ళీ వరదలుకట్టిందని. కవిత తన సీట్వైపు వెళ్తూ నా కేసి చూసి, చెయ్యి ఊపి నవ్వింది. బేంక్లో స్టాఫ్, కస్టమర్స్ అందరూ ఆమె వైపేచూస్తున్నారు. నాలో జెలసీ బుసకొట్టింది. దొంగ లంజ. కావాలనిరెచ్చ గొడుతుందిఅనుకున్నాను. నేను కూడా చాలాఅందంగా ఉంటాను. కవితలాగే, పెద్దపెద్ద సళ్ళు, సన్నటి నడుము, ఇసక తెన్నెల్లాటి పిర్రలు. ఇంకా చెప్పాలంటే, తన కంటే మంచిస్కిన్ నాది, పాలరాయిలాగ తెల్లగా, మృదువు గా ఉంటుంది..కానీనా అందం మగ వాళ్ళల్లోమృగాల్ని రెచ్చగొట్టదు. మా నాన్నతోమాట్లాడి నన్నుపెళ్ళి చేసుకోవాలనిపించే అందం నాది. నేనుకావాలని పైట జార్చినాఅయ్యో, పాపం చూసుకోలేదుఅని పైట సరిగ్గా వేసివెళ్తారు కానీ సళ్ళు పిసకరు. కవితని మాత్రం వాళ్ళ మనసులో అన్నిపొజిషన్స్ లో దెంగుతారు. చూపుల్లోనే తెలిసిపోతుంది, వాళ్ళ కామం , కసి. అవకాశం దొరికితే, ఎక్కడైనా ఒంగో బెట్టి దెంగాలనుకుంటారు. ఆమె కళ్ళల్లో ఉంది సెక్స్ అనుకున్నా. పెద్ద, నల్లటి కళ్ళల్లోమొగవాడివైతే, వచ్చి దెంగరా అనేచాలెంజ్ కనిపిస్తుంది. బకెట్లకొద్దీ సెక్స్ ఒలకబోస్తుంది దొంగ ముండ అనుకున్నాను. ఒళ్ళంతా కప్పుకునేలాగ బట్టలు కట్టుకున్నాసెక్స్ కార్చేస్తూనే ఉంటుంది, రెచ్చగొట్టేలాగ పిర్రలు, సళ్ళు ఊపుతూ నడిచేనడకలో, హొయల్లో, ఆహ్వానిస్తున్నట్టు నవ్వడంలో, కింది పెదవి కొరకడంలోకవిత ప్రతి కదలికలో దెంగుడుకిఇన్విటేషన్ ఉంటుంది. బెల్లం చుట్టూ ఈగల్లాగ మొగాళ్ళు ఆమె చుట్టూ ఎప్పుడూఉంటారు. చారెడేసి కళ్ళు, పటుకుచ్చు లాంటి రెప్పలు పటపటలార్చిందంటేఎంతటి ప్రవరాఖ్యుడైనా కార్చుకోవాల్సిందే…………………..సడెన్ గా సందేహంవచ్చింది, అజయ్ తట్టుకోగలడా ఈమెసెడక్షన్?అని. పత్యూష సళ్ళుపిసుకుతూ నేనే కంట్రోల్ తప్పబోయేను..సడెన్ గా మొబైల్రింగ్ అవడంతో ఉలిక్కిపడ్డాను. చూసేను. అజయ్. స్వాతి, బిజీ యా?” అనిఅడిగాడు. లేదు లే, చెప్పుఅన్నాను. నీకు శని, ఆదివారాలు కూడా ఉందా సెమినార్?” అని అడిగాడు. లేదు.ఊటీ కిసైట్ సీయింగ్ కి వెళ్ళమన్నారు. ఎందుకు? “అన్నాను. డార్లింగ్, నేను శుక్రవారం సాయంత్రంఅక్కడ దిగుతాను. రెండు రోజులు మనంకలిసి తిరుగుదాంఅన్నాడు ఉత్సాహంగా. నా బాస్ నిఅడిగి చెప్తాను లైన్ లో ఉండుఅని వెళ్ళి అడిగాను. ఆమె ఓకె అంది. చెప్పగానే అజయ్ ఆనందానికి హద్దులులేవు……… (To be continued in Part-02)




[ad_2]

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.